Hé lộ trang phục dân tộc của Ngọc Châu tại 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2019'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngọc Châu sẽ trình diễn thiết kế Lạc vũ trên sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Bộ trang phục được nhà thiết kế Lê Long Dũng hé lộ trên trang cá nhân và nhận lời khen từ khán giả.
 

 Thiết kế được Ngọc Châu lựa chọn để 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh: NVCC
Thiết kế được Ngọc Châu lựa chọn để 'mang chuông đi đánh xứ người' - Ảnh: NVCC



Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lê Long Dũng bật mí trang phục dân tộc mà anh thiết kế cho Ngọc Châu ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cụ thể, thiết kế năm nay có tên là Lạc vũ. Từ những hình ảnh do anh tiết lộ, có thể thấy được sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo và đầy sáng tạo của ê-kíp. Anh viết: “Lạc vũ là tên Dũng xin chọn cho trang phục dân tộc lần này. Đã 3 năm kể từ ngày Sen vàng Việt Nam đoạt giải Best National Costume của Miss Supranational 2016. Sự tái ngộ lần này có ý nghĩa nhiều hơn đối với Dũng là việc thiết kế một bộ trang phục vượt lên chính mình. Bộ trang phục là kết tinh toàn bộ tinh hoa trong quãng đường thiết kế hơn 20 bộ National Costume cho các đại diện Việt Nam trong 10 năm qua”.

 

Trước đó, nhà thiết kế từng giúp Khả Trang chiến thắng tại phần thi trang phục dân tộc -   Ảnh: NVCC
Trước đó, nhà thiết kế từng giúp Khả Trang chiến thắng tại phần thi trang phục dân tộc - Ảnh: NVCC



Bên cạnh đó, nhà thiết kế Lê Long Dũng cũng gửi lời cảm ơn Hoa hậu Hải Dương (Giám đốc quốc gia của Miss Supranational tại Việt Nam) khi cô tin tưởng giao cho anh thực hiện phần trang phục truyền thống. Nhà tạo mẫu chia sẻ về quá trình thực hiện thiết kế lần này: “15 ngày qua là 15 ngày căng thẳng và làm việc cật lực sau khi Dương cùng Dũng thống nhất ý tưởng. Dũng sẽ cố gắng không phụ lòng mọi người”.

Hiện tại, nhà thiết kế Lê Long Dũng chưa bật mí chi tiết về ý nghĩa bộ trang phục cũng như lý do vì sao anh chọn Lạc vũ cho phần trang phục truyền thống của Ngọc Châu. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh mà anh chia sẻ, nhiều khán giả dành lời “có cánh" cho thiết kế lần này. Họ tin rằng bộ trang phục sẽ ghi điểm và tạo ấn tượng mạnh tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ngọc Châu bình luận: “Cảm ơn anh và ê-kíp đã không ngại khó, luôn nhiệt huyết để tạo ra được tác phẩm này. Em sẽ cố hết sức để thể hiện Lạc vũ một cách trọn vẹn nhất”.

Theo lịch trình dự kiến, Ngọc Châu sẽ “mang chuông đi đánh xứ người” vào ngày 16.11. Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay diễn ra từ 18.11 - 6.12 tại Ba Lan.

 

Thạch Anh (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Thơ Lê Vi Thủy: Mẹ

Thơ Lê Vi Thủy: Mẹ

(GLO)- Đằng sau những người chiến sĩ cống hiến máu xương cho Tổ quốc là sự hy sinh lặng lẽ của những người mẹ. Họ lặng thầm tiễn lần lượt chồng, con lên đường để rồi mòn mỏi chờ đợi, nỗi đau dằng dặc đổi lấy niềm vui chung của quê hương, đất nước...

Nhà báo-nhà văn Nguyễn Hoàng Thu: Cả đời gắn bó với Tây Nguyên

Nhà báo-nhà văn Nguyễn Hoàng Thu: Cả đời gắn bó với Tây Nguyên

(GLO)- Tôi bước vào nghề báo thì gặp anh Nguyễn Hoàng Thu. Bấy giờ, anh cũng mới vào Báo Thanh Niên, thường trú ở Tây Nguyên. Lúc này, anh còn độc thân, sống ở Buôn Ma Thuột. Anh hơn tôi đến chục tuổi, thường đội chiếc mũ beret màu đen trông rất lãng tử, nhưng tính tình khá trẻ trung và cá tính.

Thơ Phạm Đức Long: Mây trắng trời quê

Thơ Phạm Đức Long: Mây trắng trời quê

(GLO)- Biết bao nhiêu người đã ngã xuống, đổi máu xương cho đất nước, quê hương thanh bình. Thương xót và biết ơn, những dòng thơ của nhà thơ Phạm Đức Long cũng trở nên da diết: "Xin người hóa núi hóa sông/Ngàn năm mây trắng phiêu bồng bóng quê!"...

Ông Siu Phơ (bìa phải) thực hiện nghi lễ cúng với sự hỗ trợ của ông Rah Lan Hieo. Ảnh: Vũ Chi

Phú Thiện: Khai mạc lễ hội cầu mưa Yang Pơtao Apui

(GLO)- Sáng 30-4, tại Khu Di tích lịch sử-văn hóa cấp quốc gia Plei Ơi (xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai), UBND huyện Phú Thiện khai mạc lễ hội cầu mưa Yang Pơ tao Apui và Hội thi văn hóa thể thao các dân tộc thiểu số lần thứ XV năm 2024.
Thơ Lữ Hồng: Cho người ở lại

Thơ Lữ Hồng: Cho người ở lại

(GLO)- Chúng ta đều yêu Pleiku nhưng không phải ai cũng chọn ở lại và gắn bó. Một lúc nào đó, vào chặng cuối cuộc đời, người Pleiku tha hương mới dâng đầy nỗi nhớ. Bài thơ của Lữ Hồng ngỡ là lời của một người ra đi gửi cho người ở lại, mà cũng có thể là lời của người ở lại gửi cho chính mình...

Gương mặt thơ: Phạm Thùy Vinh

Gương mặt thơ: Phạm Thùy Vinh

(GLO)- Thường thì người Nghệ hay đi làm ăn xa và họ thành đạt ở đấy. Văn nghệ sĩ lại càng thế. Là tôi nhận ra điều này từ những người bạn văn của mình, tất nhiên, vẫn có ngoại lệ hoặc có thể tôi sai.