Khán giả bắt buộc phải đeo khẩu trang suốt trận HAGL gặp B.Bình Dương ngày 2-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 27-4, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai có Công văn số 744/SVHTTDL-QLTDTT gửi Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19. 
Khán giả đến sân Pleiku theo dõi trận HAGL gặp B.Bình Dương ngày 2-5 bắt buộc phải đeo khẩu trang. Ảnh: Lê Hà
Khán giả đến sân Pleiku theo dõi trận HAGL gặp B.Bình Dương ngày 2-5 bắt buộc phải đeo khẩu trang. Ảnh: Lê Hà
Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, đặc biệt là ở một số nước láng giềng có chung đường biên giới với nước ta, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đề nghị Công ty cổ phần Thể thao HAGL thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 trong công tác tổ chức trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương vào lúc 17 giờ ngày 2-5 tại Sân vận động Pleiku.
Cụ thể, Công ty phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn phòng-chống dịch bệnh Covid-19 tại sân vận động theo quy định của Bộ Y tế; bắt buộc khán giả đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu; tổ chức thực hiện các phương án đảm bảo an ninh, an toàn phòng-chống dịch Covid-19.
LÊ HÀ

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.