MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 17-7, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 100 triệu view cùng lượt like trên Youtube xấp xỉ 3 triệu.
Như vậy, sau 15 ngày 18 tiếng 09 phút (MV ra mắt 20 giờ ngày 1-7), MV đã lập nên kỷ lục 100 triệu view mới, bỏ xa thành tích 100 triệu gần nhất của Vpop.
 Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng khiếp tại thị trường nhạc Việt
Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng khiếp tại thị trường nhạc Việt
Thành tích này của Sơn Tùng M-TP cũng vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc quốc tế như: "Blank Space" của Taylor Swift (15,9 ngày), "I Like It" của Cardi B (16,7 ngày), "Shape of You" của Ed Sheeran (16,8 ngày), "Work" của Rihanna và Drake (16,9 ngày)...
Bảng xếp hạng Top 100
Bảng xếp hạng Top 100
Việc "Hãy trao cho anh" đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51), đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu views với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ cán mốc 100 triệu views của MV "Old Town Road" đang thống trị BXH Billboard Hot 100.
Đây là MV thứ 6 của nam ca sĩ sinh năm 1994 chạm đến cột mốc trăm triệu views, sau "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau" (khoảng 6 tháng), "Lạc trôi" (60 ngày), "Nơi này có anh" (59 ngày) và "Chạy ngay đi" (khoảng 6 tháng), củng cố vị trí nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV cán mốc 100 triệu views nhất.
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh
"Hãy trao cho anh" cũng giữ kỷ lục là MV đứng ở vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (13 ngày). Bên cạnh đó là "cơn mưa" thành tích và kỷ lục từ trong nước, khu vực đến quốc tế như: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem) và đứng đầu top trending Youtube của nhiều quốc gia.
KHẮC THI (SGGP)

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.