MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 17-7, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 100 triệu view cùng lượt like trên Youtube xấp xỉ 3 triệu.
Như vậy, sau 15 ngày 18 tiếng 09 phút (MV ra mắt 20 giờ ngày 1-7), MV đã lập nên kỷ lục 100 triệu view mới, bỏ xa thành tích 100 triệu gần nhất của Vpop.
 Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng khiếp tại thị trường nhạc Việt
Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức hút khủng khiếp tại thị trường nhạc Việt
Thành tích này của Sơn Tùng M-TP cũng vượt hàng loạt MV đình đám của làng nhạc quốc tế như: "Blank Space" của Taylor Swift (15,9 ngày), "I Like It" của Cardi B (16,7 ngày), "Shape of You" của Ed Sheeran (16,8 ngày), "Work" của Rihanna và Drake (16,9 ngày)...
Bảng xếp hạng Top 100
Bảng xếp hạng Top 100
Việc "Hãy trao cho anh" đặt chân vào top 100 MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất toàn cầu (thứ hạng dao động ở vị trí 50-51), đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên "chạy đua" trong cuộc chiến 100 triệu views với dàn sao quốc tế. Thành tích 15,7 ngày này tương đương với tốc độ cán mốc 100 triệu views của MV "Old Town Road" đang thống trị BXH Billboard Hot 100.
Đây là MV thứ 6 của nam ca sĩ sinh năm 1994 chạm đến cột mốc trăm triệu views, sau "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau" (khoảng 6 tháng), "Lạc trôi" (60 ngày), "Nơi này có anh" (59 ngày) và "Chạy ngay đi" (khoảng 6 tháng), củng cố vị trí nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV cán mốc 100 triệu views nhất.
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh
"Hãy trao cho anh" cũng giữ kỷ lục là MV đứng ở vị trí top 1 trending lâu nhất từ trước đến nay tại Việt Nam (13 ngày). Bên cạnh đó là "cơn mưa" thành tích và kỷ lục từ trong nước, khu vực đến quốc tế như: MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới (637,000 lượt xem tại thời điểm công chiếu) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem) và đứng đầu top trending Youtube của nhiều quốc gia.
KHẮC THI (SGGP)

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null