Mitsubishi Xforce 2024-mẫu xe gầm cao giá chỉ từ 599 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Mitsubishi Xforce 2024 là mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc với các mẫu xe như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, và Honda HR-V. 

Mitsubishi Xforce 2024 là mẫu SUV cỡ B hoàn toàn mới, là sản phẩm chiến lược của Mitsubishi tại Đông Nam Á, Xforce ra mắt lần đầu tại Indonesia và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Với kích thước dài x rộng x cao là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm, Mitsubishi Xforce 2024 nổi bật với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang phong cách cơ bắp, khỏe khoắn.

So với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Creta hay Kia Seltos, kích thước của Xforce có phần nhỉnh hơn, tạo cảm giác bề thế và vững chãi.

Điểm nổi bật về ngoại hình là hệ thống đèn LED trước sau mang thiết kế chữ T, mặt ca-lăng sâu cùng các chi tiết dập nổi trên nắp ca-pô, tạo nên vẻ hầm hố và mạnh mẽ.

"Tân binh" Xforce có khá nhiều "vũ khí" để cạnh tranh với các xe trong phân khúc. Ảnh: S.T

"Tân binh" Xforce có khá nhiều "vũ khí" để cạnh tranh với các xe trong phân khúc. Ảnh: S.T

Xforce còn được trang bị các công nghệ hỗ trợ vận hành đa địa hình với góc tiếp cận 21 độ và góc thoát 30,5 độ. Khoảng sáng gầm xe 222 mm, lớn hơn so với nhiều đối thủ, giúp xe di chuyển linh hoạt trên các cung đường khó và ngập nước, là một lợi thế lớn cho điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Không gian bên trong Mitsubishi Xforce 2024 mang đến cảm giác sang trọng với các chất liệu và công nghệ cao cấp. Táp-lô và cửa xe được trang trí bằng vải melange, tạo điểm nhấn mới mẻ so với các đối thủ.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp Ultimate được trang bị màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kết hợp cùng hệ thống âm thanh Yamaha 8 loa, mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc.

Trên hai bản cao, xe trang bị màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ảnh: S.T

Trên hai bản cao, xe trang bị màn hình cảm ứng giải trí 12,3 inch, lớn nhất phân khúc, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ảnh: S.T

Không gian hàng ghế sau của Xforce rộng rãi, nhờ chiều dài cơ sở 2.650 mm–lớn nhất phân khúc, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, cùng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và lọc không khí, tạo cảm giác dễ chịu trong những chuyến đi dài.

Mitsubishi Xforce 2024 được trang bị động cơ MIVEC 1.5L, sản sinh công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước FWD. Dù công suất không vượt trội so với các đối thủ, Xforce lại sở hữu 4 chế độ lái (Normal, Wet, Gravel, Mud), giúp xe thích ứng tốt với các điều kiện đường sá khác nhau, đặc biệt là điều kiện mưa ướt và đường trơn trượt tại Việt Nam.

Một điểm mạnh khác của Xforce là hệ thống AYC (Active Yaw Control), giúp cải thiện khả năng xử lý khi vào cua và giữ thăng bằng xe trên những khúc cua gắt, mang đến trải nghiệm lái an toàn và tự tin hơn. Công nghệ an toàn MMSS (Mitsubishi Motors Safety Sensing) trang bị cho xe các tính năng như cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang khi lùi, tăng cường tối đa độ an toàn cho người lái và hành khách.

Mitsubishi Xforce 2024 được phân phối với 4 phiên bản khác nhau. Dự kiến có giá lăn bánh tham khảo tại Gia Lai như sau:

Tên phiên bản Giá niêm yết (đồng) Giá dự kiến lăn bánh tại Gia Lai (đồng)
GLX 599 triệu đồng 662.237.000
Exceed 640 triệu đồng 707.337.000
Premium 680 triệu đồng 751.337.000
Ultimate 705 triệu đồng 778.837.000

* Giá lăn bánh của Mitsubishi Xforce 2024 tại Gia Lai sẽ phụ thuộc vào từng phiên bản, khu vực đăng ký và các khoản phí khác nhau như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và các chi phí liên quan.

Có thể bạn quan tâm

Ðẩy mạnh xuất khẩu sang Campuchia

Ðẩy mạnh xuất khẩu sang Campuchia

(GLO)- Trong bối cảnh xuất khẩu tiếp tục được xác định là động lực quan trọng của tăng trưởng kinh tế, việc chủ động mở rộng thị trường sang các nước láng giềng, đặc biệt là Campuchia, đang trở thành hướng đi chiến lược của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Gia Lai: Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính trị giá hơn 875 triệu đồng.

Gia Lai: Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính với tổng trị giá hơn 875 triệu đồng

(GLO)- Ngày 18-12, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại của Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh (Cụm công nghiệp Cát Nhơn, xã Xuân An), Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, với tổng trị giá hơn 875 triệu đồng.

Hàng Noel đa dạng như cây thông, ông già Noel được trưng bày rực rỡ nhưng thị trường mua sắm Giáng sinh diễn ra trầm lắng.

Thị trường Noel: Hàng đa dạng, mua sắm chọn lọc

(GLO)- Giữa tháng 12, trên các tuyến đường, siêu thị hay cửa hàng kinh doanh, không khó bắt gặp hình ảnh cây thông, ông già Noel, vòng nguyệt quế, dây kim tuyến… được trưng bày rực rỡ. Tuy nhiên, so với những mùa trước, thị trường mua sắm mùa Giáng sinh năm nay diễn ra trầm lắng hơn.

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

Cơ hội mới cho nghề nuôi cá điêu hồng

(GLO)- Công ty TNHH Mãi Tín Bình Định (Khu công nghiệp Nhơn Hội, phường Quy Nhơn Đông) đã hoàn tất thủ tục xuất khẩu lô sushi cá điêu hồng đầu tiên sang thị trường Nhật Bản, đánh dấu bước tiến quan trọng và mở ra hướng phát triển bền vững cho nghề nuôi trồng thủy sản.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

null