Jennie gây tò mò khi thông báo ra mắt MV solo bằng hình xăm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Jennie (BlackPink) khơi gợi sự tò mò của người hâm mộ toàn cầu khi bất ngờ tung ra những đoạn teaser hé lộ về đĩa đơn 'Mantra' kèm ảnh hình xăm trên vòng eo.

Ngôi sao Jenniecủa nhóm BlackPink vừa thông báo sắp trở lại với đĩa đơn mới mang tên Mantra vào ngày 11.10. MV này đánh dấu vai trò nghệ sĩ solo của nữ thần tượng Hàn sau một năm tuyên bố rời YG, lập công ty riêng để quản lý các hoạt động độc lập.

Jennie gây tò mò khi đăng ảnh đường cong có tên MV solo mới
Jennie gây tò mò khi đăng ảnh đường cong có tên MV solo mới

Để kích thích sự tò mò và trông đợi từ người hâm mộ, Jennie không quên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng và teaser gồm những giai điệu ngắn gọn về Mantra. "Giai điệu ngắn gọn nhưng gây nghiện của teaser để lại ấn tượng sâu sắc, làm dấy lên kỳ vọng về một ca khúc hoàn chỉnh", trang Spotvnews (Hàn Quốc) nhận định.

Theo đó, từ khóa "Calling All Pretty Girls" thu hút nhiều sự chú ý không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ các nghệ sĩ toàn cầu. Cụm từ này trở thành từ khóa "hot" trên bản đồ xu hướng ở nhiều quốc gia và khu vực, dẫn đầu là trên nền tảng X.

Jennie trong loạt ảnh quảng bá cho Mantra
Jennie trong loạt ảnh quảng bá cho Mantra

Jennie là nghệ sĩ Hàn đang liên tục gặt hái nhiều thành tích đáng chú ý ở cả hai vai trò - thành viên nhóm nhạc nữ BlackPink lẫn nghệ sĩ solo. Ca khúc One of the Girls (Jennie hợp tác với The Weeknd và Lily Rose Depp phát hành năm 2023) giúp cô trở thành ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ.

MV Solo (2018), ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp solo của Jennie vượt 1 tỉ lượt xem hồi đầu năm nay, giúp cô trở thành nữ ca sĩ Kpop đầu tiên đạt được kỷ lục này.

Theo Thùy Dung P (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null