Hyundai Accent thế hệ mới giá từ 15.000 USD

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Mẫu sedan cỡ B đời 2018 đến Mỹ chỉ với một phiên bản động cơ, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp kèm 3 phiên bản trang thiết bị.
 

 

Accent 2018 bán ra tại Mỹ sử dụng động cơ 1,6 lít GDI 4 xi-lanh cho công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm. So với phiên bản hiện hành tại chính thị trường này, sức mạnh của chiếc sedan giảm 7 mã lực.

 Hyundai giải thích, động cơ được hãng tùy chỉnh và tập trung vào việc tăng hiệu suất và giảm khí thải. Kết quả là Accent 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu dữ liệu từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA là 8,4 lít/100 km đường đô thị, 6,19 lít/100 km đường quốc lộ và 7,35 lít/100 km đường hỗn hợp. Chiếc sedan thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% so với thế hệ hiện hành, theo Hyundai.

Về kích thước, Accent mới rộng hơn 30 mm và dài hơn 15 mm so với phiên bản hiện hành (với trục cơ sở dài nhỉnh hơn 10 mm). Bản tiêu chuẩn SE, với giá bán 15.000 USD, trang bị màn hình cảm ứng 5 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, camera lùi, cửa sổ chỉnh điện và khóa điện, hàng ghế sau gập 60/40. Bản SE chiếm tới 60% doanh số của Accent.

Phiên bản SEL trang bị nhỉnh hơn và có 4 phanh đĩa, giá bán 17300 USD. Hyundai dự tính bản SEL mang lại 40% doanh số của dòng Accent. Cuối cùng là bản cao cấp Limited giá 18.900 USD với màn hình 7 inch, Android Auto, Apple CarPlay, hệ thống kết nối BlueLink của Hyundai.

Tại thị trường Mỹ, Accent cạnh tranh trong phân khúc sedan và hatchback cỡ nhỏ với những Nissan Versa, Honda Fit, Toyota Yaris iA, Ford Fiesta và Chevrolet Sonic.

Hồi tháng 8, Accent thế hệ mới ra mắt thị trường Ấn Độ, nơi sản phẩm này được bán ra với tên gọi Hyundai Verna. Với giá từ 12.500 USD, Verna 2018 tại Ấn Độ có hệ thống làm mát cho hàng ghế trước - đặc điểm lần đầu tiên có trong phân khúc. Ngoài ra, khách hàng ở thị trường này còn có nhiều tùy chọn động cơ, gồm cả máy xăng và dầu. Giá bán cao nhất 19.700 USD cho bản máy dầu Accent SX+ AT.

Mỹ Anh/VNE

Có thể bạn quan tâm

Lộ trình ngược

Lộ trình ngược

Kể từ thời điểm áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5) đối với ô tô sản xuất nội địa và nhập khẩu đến nay đã gần 3 năm, hàng trăm ngàn xe đạt tiêu chuẩn đã được đưa ra lưu thông nhưng nguồn nhiên liệu tương ứng lại không đủ cung cấp.