Honda Zoomer e: Chiếc xe điện “chất lừ” dành riêng cho Gen Z

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Honda Zoomer e: là mẫu xe điện mới đến từ liên doanh Wuyang Honda (Trung Quốc), lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Honda Zoomer nổi tiếng tại Đông Nam Á. Với diện mạo cá tính, gọn nhẹ và đậm chất “cool ngầu”, Zoomer e: nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của thế hệ Gen Z năng động.

Thiết kế nổi bật, nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ

glo-zoomer-e-238-4.jpg

Zoomer e: gây ấn tượng với đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED hiện đại, kết hợp cùng đèn hậu thể thao, khung thép chắc chắn và lốp địa hình bản lớn. Kích thước xe chỉ 1.710 x 765 x 1.030 mm và trọng lượng siêu nhẹ 54 kg – phù hợp với người dùng có chiều cao từ 1m55 trở lên.

Tiện lợi và linh hoạt trong đô thị

glo-zoomer-e-238-1.jpg

Là xe đạp điện nên Zoomer e: vẫn có bàn đạp, cho phép sử dụng linh hoạt khi hết pin. Động cơ điện gắn bánh sau giúp xe đạt tốc độ tối đa 25 km/h – vừa đủ cho di chuyển an toàn trong thành phố đông đúc.

Công nghệ hiện đại, pin "xịn sò" từ Honda

glo-zoomer-e-238-6.jpg

Zoomer e: được trang bị pin lithium chính hãng, có thể tháo rời hoặc sạc trực tiếp, cho quãng đường tối đa 90 km/lần sạc. Pin có hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 85%, chống thấm nước, dễ bảo trì và thay thế.

Trang bị thông minh, an toàn vượt trội

glo-zoomer-e-238-3.jpg

Xe tích hợp Smartkey và hệ thống khóa từ tăng cường bảo mật. Màn hình LCD tròn hiển thị đầy đủ thông tin, hỗ trợ kết nối smartphone qua Bluetooth. Zoomer e: còn sở hữu bộ vành đúc chắc chắn, hệ thống phanh đĩa trước - sau, và giảm xóc êm ái, mang đến trải nghiệm lái mượt mà trên nhiều loại địa hình.

Giá cả dễ tiếp cận

glo-zoomer-e-238-2.jpg

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Zoomer e: có giá 6.299 nhân dân tệ, tương đương khoảng 23 triệu đồng – một mức giá hấp dẫn cho mẫu xe điện hiện đại, tiện lợi và đậm chất cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

BMW triệu hồi hơn 331.000 xe toàn cầu: Nguy cơ cháy nổ và những hệ lụy lớn hơn một chiến dịch kỹ thuật

(GLO)- BMW - một biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Đức - vừa công bố triệu hồi hơn 331.000 xe trên toàn cầu do nguy cơ cháy nổ từ lỗi kỹ thuật nghiêm trọng. Sự việc đang gây chấn động không chỉ vì quy mô, mà còn vì những ảnh hưởng sâu rộng đến uy tín và chiến lược dài hạn của thương hiệu.

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

null