Công ty CP VNG công bố ông Lê Hồng Minh vẫn là Tổng giám đốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công ty CP VNG cho biết chưa nhận được đơn từ nhiệm của ông Lê Hồng Minh.

Công ty CP VNG (mã chứng khoán: VNZ) vừa có văn bản gửi đến Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) để giải trình thông tin "Rạng sáng ngày 7-9, Công ty VNG đã bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc thay thế ông Lê Hồng Minh-người sáng lập công ty”.

Theo đó, tại văn bản giải trình, công ty CP VNG khẳng định không bổ nhiệm ông Wong Kelly Yin Hong để thay thế ông Lê Hồng Minh.

Ông Kelly chỉ đang thực hiện theo sự phân công, giao nhiệm vụ từ ông Minh để hỗ trợ điều hành, bảo đảm sự hoạt động công ty cũng như bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.

Cổ phiếu VNZ tăng trần từ chiều qua đến sáng ngày 12-9. Nguồn: Fireant

Cổ phiếu VNZ tăng trần từ chiều qua đến sáng ngày 12-9. Nguồn: Fireant

Công ty CP VNG chưa nhận được đơn từ nhiệm của ông Lê Hồng Minh. Do đó, ông Minh vẫn đang là Tổng giám đốc - người đại diện theo pháp luật của Công ty CP VNG.

"Hiện nay, việc hoạt động, sản xuất cũng như quản trị của công ty đang diễn ra bình thường"- công ty này nhấn mạnh.

Đến phiên sáng 12-9, cổ phiếu VNZ tiếp tục tăng trần lên 409.600 đồng/cổ phiếu. Tuy vậy, so với giá ngày 6-9, cổ phiếu này vẫn giảm hơn 20% và so với đầu năm giảm hơn 34%.

VNG được biết đến là một "kỳ lân công nghệ" của Việt Nam, cũng là nhà phát hành sản phẩm công nghệ trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, VNG còn là chủ nền tảng Zalo - ứng dụng nhắn tin, gọi điện phổ biến nhất ở Việt Nam, ứng dụng ví điện tử ZaloPay, đồng thời lấn sân sang lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Tính đến hết tháng 6-2024, Zalo có 77 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU), tăng 2% so với cùng kỳ năm trước, và 1,9 tỉ tin nhắn gửi đi mỗi ngày, tăng 7%.

Theo Lê Tỉnh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

E-magazine Đỗ Thị Thanh Vân và hành trình thổi hồn mới vào gốm Vân Sơn

(GLO)-Giữa hơi ấm của đất và lửa, chị Đỗ Thị Thanh Vân-Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Gốm Vân Sơn (phường Quy Nhơn Đông), đang thổi sức sống mới vào nghề gốm truyền thống. Với chị, làm gốm không chỉ là khởi nghiệp, mà còn là cách gìn giữ bản sắc quê hương bằng tinh thần “xanh” và sáng tạo.

Công nhân trực ca đêm theo dõi hoạt động của các thiết bị tại Nhà máy Thủy điện An Khê. Ảnh: Văn Cường

Chủ động phòng-chống thiên tai, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường và an toàn hạ du

(GLO)- Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến phức tạp, mưa bão cực đoan xảy ra nhiều hơn, Công ty Thủy điện An Khê-Ka Nak luôn xác định công tác phòng-chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, bảo vệ môi trường cũng như điều tiết cắt giảm lũ hạ du là nhiệm vụ trọng tâm.

Những nữ tướng trên thương trường

Những nữ tướng trên thương trường

Không quá ồn ào nhưng các nữ doanh nhân VN thực sự là các nữ tướng trên thương trường. Thành tựu của họ không chỉ phát triển doanh nghiệp mà còn thay đổi cục diện thị trường, đóng góp không nhỏ vào tăng trưởng kinh tế đất nước.

Dây chuyền sản xuất nước giải khát từ thảo dược của Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Khu công nghiệp Trà Đa, phường Pleiku). Ảnh: Hà Duy

Gia Lai: "Cú hích" mới cho kinh tế tư nhân bứt phá

(GLO)- Khu vực kinh tế tư nhân đang ngày càng khẳng định vai trò trụ cột trong tăng trưởng của tỉnh Gia Lai. Với đóng góp hơn 80% GRDP, gần 23% tổng thu ngân sách và tạo việc làm cho 94% lao động toàn tỉnh, khu vực này đã chứng minh năng lực dẫn dắt nhiều lĩnh vực phát triển.

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Tạo đột phá thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

(GLO)- Xác định công nghiệp là 1 trong 3 trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế, tỉnh Gia Lai đang tập trung tháo gỡ những vướng mắc, điểm nghẽn về hạ tầng, đất đai và thủ tục đầu tư, hướng đến tạo đột phá mới trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp.

Ông Thái Như Hiệp-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp nhận Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương. Ảnh: DNCC

Khát vọng xây dựng thương hiệu giá trị

(GLO)- Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp (DN) tỉnh Gia Lai luôn nỗ lực phát triển với khát vọng xây dựng những thương hiệu thật, giá trị thật, coi đó không chỉ là đích đến về lợi nhuận, mà còn là lời cam kết về niềm tin, trách nhiệm xã hội.

null