Đak Pơ: Bế mạc Giải bóng chuyền nam-nữ kết hợp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 26-8, tại Nhà Thi đấu thể thao đa năng huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai), Liên đoàn lao động huyện Đak Pơ đã tổ chức lễ bế mạc Giải bóng chuyền nam-nữ kết hợp trong đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động năm 2022. 
Giải đấu diễn ra từ ngày 22 đến 26-8, với sự tham gia của 12 đội đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện với 152 vận động viên, huấn luyện viên. Các đội chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt chọn các đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, chung kết.
Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, tạo nên những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính với chất lượng chuyên môn cao.
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội. Ảnh: Tuyết Mai
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội. Ảnh: Tuyết Mai
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho liên quân Công đoàn cơ sở xã Phú An; giải nhì thuộc về liên quân Công đoàn cơ sở xã Ya Hội và giải ba được trao cho liên quân Công đoàn cơ sở khối Huyện ủy. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 4 giải cá nhân ở các nội dung: cầu thủ chuyền hai xuất sắc; cầu thủ phòng thủ xuất sắc; cầu thủ xuất sắc và hoa khôi thể thao.
Đây là dịp để đoàn viên, người lao động giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, góp phần phát triển phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện.
TUYẾT MAI
 
 

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.