Cặp đôi Gia Lai tham gia Giải Khiêu vũ thể thao tại Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo tin từ Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Gia Lai có 1 cặp vận động viên (VĐV) tham gia Giải Khiêu vũ thể thao quốc tế Đức mở rộng (GOC) lần thứ 34 năm 2022 diễn ra từ ngày 9 đến 13-8. 
Cặp đôi Nam Dũng và Phương Thảo đã có lần đầu tiên thi đấu giải quốc tế. Ảnh: Văn Ngọc
Cặp đôi Nam Dũng và Phương Thảo đã có lần đầu tiên thi đấu giải quốc tế. Ảnh: Văn Ngọc
Đó là cặp đôi Trần Nam Dũng và Lê Phương Thảo. Cặp VĐV Gia Lai đã tham gia nội dung Standard hạng A người lớn và đã xuất sắc lọt vào vòng 2, xếp hạng 32/70 cặp tranh tài ở nội dung này. Đây là 2 VĐV môn Khiêu vũ thể thao duy nhất của Gia Lai đạt thứ hạng A và họ cũng có lần đầu tiên tham gia sân chơi lớn như GOC 2022. 
GOC là một trong những giải đấu Khiêu vũ thể thao lớn nhất thế giới. Ở giải đấu năm 2022 được tổ chức tại thành phố Stuttgart đã có hơn 3.000 cặp VĐV đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia thi đấu. 
Trước đó, vào tháng 3-2022, Nam Dũng cùng Phương Thảo lần đầu tiên giành huy chương đồng ở Giải Cúp Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia diễn ra tại TP. Hải Phòng. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.