Lộ thời điểm 2 "bom tấn" Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng ra mắt SLNA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
2 cầu thủ là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ ra mắt CLB SLNA tại Hà Nội trong tháng 11 này, hoặc muộn nhất là vào tháng 12.
SLNA đang là 1 trong những đội bóng hoạt động năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam. Đội bóng xứ Nghệ đang tích cực đàm phán để chiêu mộ những cầu thủ người Nghệ An có chất lượng chuyên môn tốt nhằm tăng sức mạnh cho đội bóng.
Trước đó SLNA đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ 2 tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng từ CLB Viettel. Đây là sự bổ sung chất lượng nhằm tạo sức mạnh cho đội bóng xứ Nghệ.
 
SLNA đón chào sự trở lại của Ngọc Hải và Trọng Hoàng.
SLNA đón chào sự trở lại của Ngọc Hải và Trọng Hoàng.
Theo thông tin chúng tôi nhận được, 2 cầu thủ là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ ra mắt CLB SLNA tại Hà Nội trong tháng 11 này, hoặc muộn nhất là vào tháng 12. Sở dĩ SLNA phải ra mắt bộ đôi này ở Hà Nội bởi vì họ đang đóng quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Hơn nữa do tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên lễ công bố được tổ chức tại thủ đô sẽ thuận tiện cho cả 2 bên.
Ở một diễn biến khác, SLNA đang tiến hành thử việc tới 5 cầu thủ đến từ nhiều quốc gia. Họ đang muốn tìm một đối tác trên hàng công cùng Michael Olaha, tiền đạo chủ lực của đội bóng trong mùa giải tới. Ngoài ra, HLV Nguyễn Huy Hoàng cũng muốn bổ sung thêm 1 ngoại binh chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng.
Trước đó SLNA đã ký hợp đồng với hậu vệ Trần Đình Hoàng từ CLB SHB Đà Nẵng theo dạng tự do, hợp đồng với hậu vệ sinh năm 1991 sẽ có thời hạn 2 năm.
 
2 tuyển thủ quốc gia sẽ ra mắt SLNA tại Hà Nội.
2 tuyển thủ quốc gia sẽ ra mắt SLNA tại Hà Nội.
Theo công văn mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi đến các câu lạc bộ tham dự các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022 thì thời gian đăng ký chuyển nhượng đầu mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 25/11/2021 đến ngày 16/02/2022. Chính vì vậy, đội bóng xứ Nghệ muốn ổn định nhân sự sớm, đồng thời cũng để cho BHL sớm định hình được lối chơi cho đội bóng trong mùa giải mới.
SLNA sẽ có chuyến tập huấn cho mùa giải mới từ ngày 16/11 tại Đà Nẵng. Đáng chú ý trong chuyến tập huấn này 5 ngoại binh cũng tham gia để thử nghiệm. Đây là cơ sở để BHL của SLNA có đánh giá chính xác và khách quan về năng lực của họ.
Phong Trần (Theo Bóng đá/Dân Việt)

https://danviet.vn/lo-thoi-diem-2-bom-tan-que-ngoc-hai-trong-hoang-ra-mat-slna-20211104071410428.htm

Có thể bạn quan tâm