Quế Ngọc Hải chỉ ra lợi thế lớn của tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, việc được thi đấu trên sân nhà có sự cổ vũ của khán giả là một lợi thế rất lớn của tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. 
 
Quế Ngọc Hải vui mừng khi tuyển Việt Nam sẽ được tiếp sức từ
Quế Ngọc Hải vui mừng khi tuyển Việt Nam sẽ được tiếp sức từ "chảo lửa" Mỹ Đình. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B chưa giành được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lần lượt thất bại trước Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman.
Nhận xét về màn trình diễn của toàn đội trong những trận đấu vừa qua, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Về mặt kết quả, rõ ràng tuyển Việt Nam chưa đạt được kết quả tốt nhất. Đó là điều đã được dự đoán trước và chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị cho những khó khăn hiện tại. Quan trọng nhất vẫn là những gì toàn đội thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu nỗ lực, không lùi bước…
Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng World Cup 2022 và gặp các đội bóng hàng đầu châu lục, vì vậy, yếu tố kinh nghiệm thi đấu rất quan trọng. Hy vọng với sự tập trung và nỗ lực, tuyển Việt Nam sẽ đạt được kết quả tốt hơn ở lượt về".
 
Tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới đây. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới đây. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trong đợt hội quân hướng đến các lượt trận gặp Nhật Bản và Hàn Quốc trên sân nhà. Ngoài sự vắng mặt của Trọng Hoàng (chấn thương) và 6 cầu thủ thuộc lứa U23 đang thi đấu ở vòng loại U23 Châu Á 2022, tuyển quốc gia chào đón sự trở lại của tiền vệ Minh Vương, Tuấn Anh, hậu vệ Xuân Mạnh và Thanh Thịnh.
Bên cạnh đó, trợ lý Lee Young-jin tạm thời thay thế huấn luyện viên Park Hang-seo phụ trách tuyển Việt Nam trong khoảng 2 tuần tập luyện đầu tiên. 
Trận đấu tiếp đón tuyển Nhật Bản vào ngày 11.11 tới đây đánh dấu sự trở lại của người hâm mộ trên sân Mỹ Đình sau gần 2 năm. Theo đó, 12.000 khán giả được phép vào sân theo dõi và cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu.
"Toàn đội luôn mong muốn khán giả sẽ được vào sân theo dõi đội nhà thi đấu. Tôi nghĩ rằng, người hâm mộ cũng đang chờ đợi điều này, nhất là khi thi đấu với các đối thủ hàng đầu Châu Á. Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển ở các trận đấu sắp tới.
Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội xin hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn" - Quế Ngọc Hải bày tỏ.
Đội trưởng tuyển Việt Nam cũng cho hay, mục tiêu mà anh và các đồng đội hướng đến vẫn là thi đấu thật tốt, thể hiện tinh thần Việt Nam và giành được những điểm số đầu tiên. 
Cuối cùng, trung vệ Quế Ngọc Hải không quên gửi lời chúc đến U23 Việt Nam có được những màn thể hiện tốt nhất và giành tối đa 6 điểm trong 2 lượt trận sắp tới tại vòng loại U23 Châu Á 2022. 
KHÁNH AN (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/que-ngoc-hai-chi-ra-loi-the-lon-cua-tuyen-viet-nam-truoc-tran-gap-nhat-ban-967712.ldo

Có thể bạn quan tâm