Tỉ số trận Viettel - Ulsan Hyundai: Đại diện Việt Nam khó tạo bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Câu lạc bộ Viettel sẽ khó tạo bất ngờ trước trận đấu với Ulsan Hyundai ở lượt trận thứ 5 bảng F - AFC Champions League 2021.
 
Hoàng Đức trong trận đấu lượt đi với Ulsan Hyundai. Ảnh: AFC
Hoàng Đức trong trận đấu lượt đi với Ulsan Hyundai. Ảnh: AFC
Vào lúc 21h00 tối nay (8.7), câu lạc bộ Viettel sẽ có trận đấu với Ulsan Hyundai trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng F - AFC Champions League 2021. Đội bóng đến từ Việt Nam đã chính thức bị loại sau trận thua BG Pathum United. Sau 4 trận đấu đã qua, Viettel chỉ có 3 điểm, trong khi đó BG Pathum United có 6 điểm còn Ulsan Hyundai có 12 điểm tuyệt đối. Đội yếu nhất là Kaya FC chưa có điểm nào.
Ở trận ra quân gặp Ulsan Hyundai, Viettel đã suýt chút nữa làm nên bất ngờ khi cầm hoà đương kim vô địch Châu Á đến phút 90. Đội bóng V.League đã để thua ở phút bù giờ với bàn phản lưới nhà của Thanh Bình.
Sau đó, Viettel đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Kaya FC nhưng đã thua BG Pathum United liên tiếp hai trận sau đó với các tỉ số lần lượt là 2-0 và 3-1. So về mặt thế trận, Viettel không thua kém quá nhiều so với các đối thủ mạnh. Nhưng thực tế chỉ ra rằng, Viettel đang có quá ít kinh nghiệm ở sân chơi này. Những bàn thua quyết định của Viettel đến từ các tình huống phản lưới nhà và sai lầm từ hậu vệ.
 
Viettel vẫn thiếu kinh nghiệm ở sân chơi AFC Champions League 2021. Ảnh: AFC
Viettel vẫn thiếu kinh nghiệm ở sân chơi AFC Champions League 2021. Ảnh: AFC
Sau giải đấu nay, Viettel sẽ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Tín hiệu tích cực nhất là Viettel phần nào đã thu hẹp khoảng cách với những câu lạc bộ hàng đầu Đông Nam Á và Châu Á. Đây là cơ sở để bóng đá Việt Nam có thể cải thiện thành tích trong tương lai ở sân chơi cấp độ câu lạc bộ.
Viettel còn 2 trận đấu cuối, đây là cơ hội để các cầu thủ tiếp tục được cọ xát. Đặc biệt, trận đấu với Ulsan Hyundai là trải nghiệm chất lượng. Đây là trận đấu mà thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải không thi đấu vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.
Huấn luyện viên Jurgen Gede cho biết: "Rút kinh nghiệm từ trận đấu trước, chúng tôi cần thi đấu và tìm kiểm các cơ hội để nắm giữ trận đấu. Điều này sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ thử mọi khả năng. Chúng tôi cũng sẽ có vài sự thay đổi về đội hình, nhưng tôi chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ thi đấu với 100% sức mạnh. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng một vài cầu thủ trẻ.
Chúng tôi tôn trọng nhà đương kim vô địch. Chúng tôi sẽ tìm các phương án để thi đấu một cách mạnh mẽ. Đây là một phần cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi không thể lúc nào cũng có được đội hình tốt nhất, nhưng các cầu thủ trẻ đang rất hứng khởi và chúng tôi sẽ cho họ cơ hội".
 
Những ngoại binh của Viettel đều đã được sử dụng hết ở các trận đấu đã qua. Ảnh: AFC
Những ngoại binh của Viettel đều đã được sử dụng hết ở các trận đấu đã qua. Ảnh: AFC
Một trận đấu mà các cầu thủ Viettel sẽ nhập cuộc với tinh thần thoải mái hơn khi áp lực về mặt thành tích không còn. Trọng Đại sẽ trở lại ở trận đấu này sau khi bị "treo giò" ở trận trước. Anh chia sẻ: "Sau 2 trận đấu với BG Pathum, đội chúng tôi đã rút ra nhiều điều cho quá trình phát triển phía trước. Toàn đội đang rất quyết tâm cho 2 trận đấu cuối cùng. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia AFC Champions League nên chúng tôi đề cao nhiệm vụ tích lũy kinh nghiệm, học hỏi đội bạn ngay trong từng trận đấu. Khi thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thì đồng nghĩa với việc chúng tôi cũng sẽ ngày càng trở nên chất lượng hơn".
Một trận đấu mà Viettel đặt quyết tâm nhưng với lực lượng sứt mẻ, đội bóng này khó có thể tạo ra được bất ngờ trước Ulsan Hyundai. Một kết quả hoà có thể sẽ là thành công của đại diện V.League.
Dự đoán: Viettel 1-1 Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến:

Viettel: Thế Tài, Duy Thường, Văn Thiết, Tiến Anh, Thanh Bình, Văn Hào, Jaha, Trọng Đại, Hoàng Đức, Caique, Pedro.

Ulsan: Jo Su Huk, Lim Jong Eun, Lee Myun Jae, Kim Tae Hyeon, Shin Hyun Min, Yoon Bit Garan, Kim Tae Hwan, Kim In Sung, Park Yong Moon, Hong Chul, Hinterseer.

PHẠM ĐÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/ti-so-tran-viettel-ulsan-hyundai-dai-dien-viet-nam-kho-tao-bat-ngo-928278.ldo

Có thể bạn quan tâm