Đà Nẵng sẽ gặp lại Hoàng Anh Gia Lai, chờ Lê Huỳnh Đức trổ tài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lê Huỳnh Đức từng thẳng thắn chê Hoàng Anh Gia Lai dù thắng Đà Nẵng tại V.League và khẳng định khi 2 đội gặp lại nhau mọi chuyện sẽ khác.
 
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức (phải) không phục khi Đà Nẵng của ông thua Hoàng Anh Gia Lai 0-2 tại V.League. Ảnh: FBNV.
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức (phải) không phục khi Đà Nẵng của ông thua Hoàng Anh Gia Lai 0-2 tại V.League. Ảnh: FBNV.
Hôm 8.4, Hoàng Anh Gia Lai đã thắng Đà Nẵng 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân tại vòng 8 V.League 2021. Văn Toàn và Công Phượng là 2 cầu thủ lập công cho đội khách, "phá dớp" gần 2 thập kỷ không thắng trên sân Đà Nẵng.
Sau trận đấu, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức không phục chiến thắng của đối thủ, với phát ngôn: "Công bằng mà nói thì Hoàng Anh Gia Lai hôm nay đá không hay nhưng Đà Nẵng lại chơi dở hơn. Các cầu thủ của tôi đã gián tiếp tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn.
Nếu Hoàng Anh Gia Lai vẫn chơi như vậy thì lượt về họ sẽ gặp rắc rối với Đà Nẵng. Tuy nhiên, lúc đó phải chắc chắn rằng Đà Nẵng đã cải thiện được tình hình. Ở V.League, đội nào tự tin và mãnh mẽ hơn thì sẽ giành thắng lợi. Hôm nay, Đà Nẵng gặp nhiều vấn đề do thiếu nhiều trụ cột quan trọng".
 
Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng) thắng Đà Nẵng rất thuyết phục ở trận đấu tại V.League. Ảnh: Thanh Vũ.
Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng) thắng Đà Nẵng rất thuyết phục ở trận đấu tại V.League. Ảnh: Thanh Vũ.
Việc Đà Nẵng có được gặp lại Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn 2 V.League 2021 hay không thì phải chờ. Bởi đội bóng của Kiatisak đã chắc chắn có mặt ở Top 6 để đua vô địch, còn Đà Nẵng thì chưa.
Tuy nhiên, 2 đội sẽ gặp nhau tại sân Pleiku ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021. Ở vòng loại, Hoàng Anh Gia Lai đã ngược dòng thắng An Giang 2-1, còn Đà Nẵng thắng Bà Rịa-Vũng Tàu 1-0.
Gặp lại nhau tại Cúp Quốc gia sắp tới, Đà Nẵng sẽ có những điều chỉnh về nhân sự. Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa, họ đã bổ sung Tài Lộc, Thiện Chí và tiền đạo Claudecir trong khi Hoàng Anh Gia Lai chưa có bất cứ động thái nào để tăng cường nhân sự.
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi trận tái đấu giữa Kiatisak và Lê Huỳnh Đức, để xem chiến lược gia của đội Đà Nẵng có thể gây rắc rối cho Hoàng Anh Gia Lai hay không...
NGUYỄN ĐĂNG (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/da-nang-se-gap-lai-hoang-anh-gia-lai-cho-le-huynh-duc-tro-tai-901837.ldo

Có thể bạn quan tâm