Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020 thu hút hơn 300 tay vợt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hơn 300 tay vợt nam, nữ tham dự giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020 thu hút hơn 300 tay vợt tham gia. Ảnh: Nguyễn Độ
Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020 thu hút hơn 300 tay vợt tham gia. Ảnh: Nguyễn Độ
Tối 17.11, tại Trung tâm thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (thành phố Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020.
Tham gia giải hơn 300 vận động viên nam, nữ đến từ 24 câu lạc bộ bóng bàn các tỉnh, thành phố và các ngành trên toàn quốc, trong đó có nhiều câu lạc bộ rất mạnh như Hải Dương, TP.Hồ Chí Minh….
Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu tranh tài ở 14 nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ; đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ; theo các nhóm tuổi: dưới 49 tuổi đối với nhóm chuyên nghiệp, nam trên 50 tuổi và nữ trên 45 tuổi đối với nhóm phong trào
Là giải đấu thuộc hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao, được Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích và có chất lượng chuyên môn cao để các tay vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng.
Đây cũng là dịp để Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam thực hiện kiểm tra, đánh giá chất lượng, phát hiện các nhân tố mới, vận động viên tiêu biểu để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ vận động viên thi đấu đỉnh cao.
Giải đấu năm nay quy tụ nhiều tay vợt đỉnh cao của các câu lạc bộ trong cả nước, cùng nhiều cây vợt tiềm năng. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao, thu hút đông khán giả.
Theo kế hoạch, Giải đấu sẽ diễn ra từ 17.11 và sẽ bế mạc vào 22.11.
HÀ ANH CHIẾN - NGUYỄN ĐỘ (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/giai-bong-ban-cac-cau-lac-bo-toan-quoc-nam-2020-thu-hut-hon-300-tay-vot-855300.ldo

Có thể bạn quan tâm