Đội bóng Thanh Hoá sẽ có "ông bầu" mới?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
TS Nguyễn Văn Đệ - Uỷ viên UBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá, Chủ tịch Cty TNHH MTV Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hoá (hay thường được gọi là bầu Đệ) đã ban hành công văn mời tài trợ cho CLB Bóng đá Thanh Hoá, trong đó có nội dung kêu gọi người khác thay mình điều hành CLB Bóng đá Thanh Hoá.

Ông Nguyễn Văn Đệ - vị doanh nhân gắn bó và có nhiều đóng góp, tâm huyết với bóng đá Thanh Hoá. Ảnh: H.A
Ông Nguyễn Văn Đệ - vị doanh nhân gắn bó và có nhiều đóng góp, tâm huyết với bóng đá Thanh Hoá. Ảnh: H.A
Theo đó, ngày 11.11, ông Nguyễn Văn Đệ với vai trò Uỷ viên UBMTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã ký công văn số 135/VC-HHND về việc mời tài trợ cho CLB Bóng đá Thanh Hoá.
Tại công văn này, ông Nguyễn Văn Đệ kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân phát huy vai trò, trách nhiệm, hưởng ứng tham gia hỗ trợ nguồn kinh phí; đồng thời kêu gọi những mạnh thường quân có điều kiện tài trợ và quản lý, điều hành trực tiếp Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hoá trong mùa giải 2021 và những năm tiếp theo.
Theo ông Nguyễn Văn Đệ, đây là cơ hội để doanh nghiệp, doanh nhân quảng bá cho thương hiệu đơn vị mình, nhằm đóng góp cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5.8.2020 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 với một trong những mục tiêu quan trọng là “Tỉnh Thanh Hoá trở thành một trong những trung tâm về văn hoá và thể thao của khu vực và cả nước”.

Công văn kêu gọi của ông Nguyễn Văn Đệ. Ảnh: X.H
Công văn kêu gọi của ông Nguyễn Văn Đệ. Ảnh: X.H
Trước đó, ngày 23.10, ông Nguyễn Văn Đệ đã có công văn đề xuất “UBND tỉnh tiếp tục kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp có đủ tiềm lực tài chính nhận tài trợ và điều hành hoạt động của Cty TNHH MTV Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hoá trong thời gian sớm nhất”.
Ngày 6.11, ông Phạm Đăng Quyền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá đã ký ban hành công văn giao Sở VHTTDL chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị có liên quan tập trung, chủ động triển khai các giải pháp nhằm phát triển bóng đá Thanh Hoá; phối hợp với các đơn vị liên quan, kể cả thuê tư vấn nước ngoài để đề xuất mô hình phát triển và quản lý bóng đá Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Cùng ngày 6.11, ông Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VHTTDL Thanh Hoá ký ban hành thư mời tài trợ cho hoạt động của CLB Bóng đá Thanh Hoá.
Theo ông Phạm Nguyên Hồng, những năm qua, sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Thanh Hoá đã gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Kết quả đó có sự đóng góp không mệt mỏi về sức lực và trí tuệ của doanh nhân Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá, Chủ tịch CLB Bóng đá Thanh Hoá.
Cũng theo ông Hồng, mùa giải 2019 – 2020, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đội bóng Thanh Hoá vẫn trụ hạng thành công, tiếp tục giành quyền tham gia giải V.Leauge năm 2021 trước 3 vòng đấu.
XUÂN HÙNG (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/doi-bong-thanh-hoa-se-co-ong-bau-moi-854027.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.