HLV Trần Minh Chiến nói điều bất ngờ trước giờ đấu trí với 'người nhà' TP.HCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước cuộc chạm trán với CLB TP.HCM ở tứ kết Cúp quốc gia diễn ra lúc 17 giờ hôm nay trên sân Bà Rịa, HLV Trần Minh Chiến tự tin cùng các học trò CLB Bà Rịa-Vũng Tàu tạo nên bất ngờ.
Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu tự tin bắt
Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu tự tin bắt "chết" Công Phượng KHẢ HÒA

"Ai cũng thấy TP.HCM có đội hình mạnh hơn chúng tôi. Đây rõ là trận đấu chênh lệch đẳng cấp nên chúng tôi chuẩn bị kỹ, từ cách đây nửa tháng. Đội của tôi yếu hơn, nên chú trọng khắc chế lối chơi của đối thủ”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

HLV Trần Minh Chiến tự tin tạo bất ngờ trước CLB TP.HCM  BR-VT
HLV Trần Minh Chiến tự tin tạo bất ngờ trước CLB TP.HCM BR-VT
“Tướng” trẻ Trần Minh Chiến vốn đáng rất mát tay khi dẫn dắt Bà Rịa-Vũng Tàu dẫn đầu giải hạng Nhất, thẳng tiến tứ kết Cúp quốc gia cho rằng đội mình yếu hơn nhưng: “Bóng đá không thể nói trước được điều gì, các bạn chờ xem chúng tôi làm thế nào trên sân và tôi tin vào bất ngờ”.
 
Hải Anh (phải) cùng đồng đội Bà Rịa-Vũng Tàu quyết chiến với CLB TP.HCM  KHẢ HÒA
Hải Anh (phải) cùng đồng đội Bà Rịa-Vũng Tàu quyết chiến với CLB TP.HCM KHẢ HÒA
3 lần chạm trán TP.HCM trước đó ở giao hữu, Bà Rịa-Vũng Tàu bất bại, hẳn đó không còn là bất ngờ, vấn đề là lần gặp lại này HLV Chung Hae-soung có phá thế được lối chơi của Bà Rịa-Vũng Tàu hay không. Nên nhớ Bà Rịa-Vũng Tàu đã loại hàng loạt “ông lớn” gồm Sài Gòn FC, SLNA ở các vòng đấu trước Cúp quốc gia.
 
Bà Rịa-Vũng Tàu được tiếp lửa từ khán đài  KHẢ HÒA
Bà Rịa-Vũng Tàu được tiếp lửa từ khán đài KHẢ HÒA
Thiệt thòi cho Bà Rịa-Vũng Tàu khi vắng mặt chân sút cực bén Lê Minh Bình vì chấn thương khi lên tuyển U.22 không kịp hồi phục. Trung vê trụ cột Đình Bảo cũng bị chấn thương, tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến cho rằng điều quan trọng là các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu phải tự tin chơi bóng, không ngán ngại đối thủ.
Chờ xem HLV Trần Minh Chiến dùng chiêu gì để hóa giải Công Phượng cùng dàn sao CLB TP.HCM!
Theo Hoàng Lê (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm