"Vắng Quang Hải không phải là vấn đề đối với Hà Nội"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Phạm Thành Lương khẳng định, CLB Hà Nội vẫn có những phương án thay thế trong trường hợp Quang Hải không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới với Viettel tại vòng 8 V.League 2020.
Ở mùa giải năm nay, Hà Nội không có được phong độ cao. Trải qua 7 vòng đấu, Quang Hải cùng đồng đội chỉ có được 10 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ
Quang Hải đang gặp nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ
Một phần nguyên nhân khiến Hà Nội sa sút là do chấn thương của một loạt trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng... Mới đây, đội bóng thủ đô còn đón nhận một tin không vui khi Quang Hải đã gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới.
Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết: "Hiện tại, toàn đội hướng tới trận gặp Viettel. Với Hà Nội thì trận nào cũng quan trọng, đặc biệt là thi đấu ở Hàng Đẫy, nơi có sự ủng hộ của các CĐV bóng đá Thủ đô".
Nhiều cầu thủ chấn thương, trong đó có Quang Hải khiến Hà Nội chơi không tốt
Nhiều cầu thủ chấn thương, trong đó có Quang Hải khiến Hà Nội chơi không tốt
"Quang Hải là cầu thủ quan trọng của đội, vắng Quang Hải ảnh hưởng nhiều đến lối chơi toàn đội. Nhưng Hà Nội là đội bóng mạnh nên sẽ có những cầu thủ thay thế được Quang Hải", Thành Lương khẳng định.
Lưu Đỗ Huy Hoàng (90min/Dân Việt)

https://danviet.vn/vang-quang-hai-khong-phai-la-van-de-doi-voi-ha-noi-20200704185824754.htm

Có thể bạn quan tâm