Tin sáng (10/4): "Ronaldinho Việt Nam" báo tin cực vui với bầu Đức và HAGL

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyễn Tuấn Anh báo tin cực vui với bầu Đức và HAGL; Havertz từ chối Liverpool để đến Bayern Munich; AS Roma muốn chiêu mộ Pedro; Chelsea tiến sát tới Coutinho; Marco Reus thể hiện tình yêu với Dortmund.
Nguyễn Tuấn Anh báo tin cực vui với bầu Đức và HAGL   
Nguyễn Tuấn Anh hiện là một trong những tiền vệ tài hoa nhất của bóng đá Việt Nam. Sau những khó khăn trong sự nghiệp bởi chấn thương liên miên, cầu thủ có biệt danh "Ronaldinho Việt Nam" đã trở lại rất mạnh mẽ và là trụ cột không thể thiếu của HAGL cũng như ĐT Việt Nam.
Tuấn Anh muốn dồn toàn bộ tâm trí để cống hiến cho HAGL
Tuấn Anh muốn dồn toàn bộ tâm trí để cống hiến cho HAGL
Có thời điểm, CLB Alaves của Tây Ban Nha đã mời Tuấn Anh thử việc và có thể tiến tới ký hợp đồng. CLB HAGL đã đồng ý, nhưng bản thân Tuấn Anh lại muốn dành trọn sức lực cho đội bóng của bầu Đức. Trao đổi với truyền thông mới đây, Tuấn Anh nhấn mạnh: "Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL".
Havertz từ chối Liverpool để đến Bayern Munich
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leverkusen, Kai Havertz đã nhận được sự quan tâm lớn từ HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, theo SkySport phiên bản tiếng Đức, tiền vệ này sẽ từ chối Liverpool vì muốn tới Bayern Munich. Leverkusen hiện yêu cầu mức giá 100 triệu bảng cho tài năng trẻ sáng giá này.  
Havertz ưu tiên Bayern hơn Liverpool
Havertz ưu tiên Bayern hơn Liverpool
AS Roma muốn chiêu mộ Pedro
Theo Corriere dello Sport, Roma đã tiếp cận Pedro Rodriguez, đề nghị mức lương 3 triệu euro/mùa. Vào cuối mùa giải này, ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.
Pedro được AS Roma quan tâm
Pedro được AS Roma quan tâm
Chelsea tiến sát tới Coutinho
Nguồn tin thân Barcelona, Sport tiết lộ Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Philippe Coutinho. Dù chưa có một thỏa thuận nhưng đã xuất hiện những tín hiệu lạc quan rằng The Blues sẽ có được tiền vệ người Brazil theo bản hợp đồng cho mượn. Blaugrana muốn đàm phán điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá khoảng 65 triệu euro trong khi nếu mua ngay, con số mà đội chủ sân Stamford Bridge phải trả sẽ là 90 triệu euro.
Coutinho có thể đến Chelsea
Coutinho có thể đến Chelsea
Marco Reus thể hiện tình yêu với Dortmund
Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sport Bild, Marco Reus thổ lộ anh từng nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich cũng như những đội bóng lớn khác nhưng chỉ muốn chơi cho “CLB trong trái tim” là Dortmund. Tuyển thủ Đức tiết lộ, nếu không phải Die Borussen đưa ra đề nghị thì anh đã ra nước ngoài thi đấu sau khi chia tay M’gladbach.  
Dortmund là
Dortmund là "đội bóng trong trái tim" Marco Reus
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-10-4-ronaldinho-viet-nam-bao-tin-cuc-vui-voi-bau-duc-va-hagl-1077520.html

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.