Tin sáng (8/4): HLV ĐT Campuchia nhận xét bất ngờ về tương lai của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Felix Dalmas nhận xét bất ngờ về tương lai của Đoàn Văn Hậu; Bruno Fernandes là thủ lĩnh mới của M.U; Napoli đặt niềm tin vào HLV Gattuso; Douglas Costa có thể đến Man City; Kyle Walker trả giá đắt vì "bữa tiệc sex". 
HLV Felix Dalmas  nhận xét bất ngờ về tương lai của Đoàn Văn Hậu  
Cách đây vài ngày, CLB Heerenveen đã tổ chức cuộc bình chọn trên trang Fean Online xung quanh tương lai của Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải này kết thúc. Kết quả: Có tới gần 79% CĐV của Heerenveen tham gia bình chọn cho rằng đội bóng này không nên giữ Văn Hậu ở lại.
Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen chưa thực sự rõ ràng
Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen chưa thực sự rõ ràng
Đánh giá về vấn đề này, HLV Felix Dalmas của ĐT Campuchia chia sẻ: “Chủ đề này rất thú vị dù tôi thấy câu chuyện của Văn Hậu tương đối phức tạp. Mọi thứ không hề dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào đi thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt là việc thích nghi và phát triển.
Chuyện này (tham khảo ý kiến cổ động viên) chưa từng xảy ra trước đây nên tôi đang hình dung các CLB đang thực hiện những phương án bất thường để đối phó với đại cục. Dù mọi chuyện xảy ra như nào đi nữa, Văn Hậu chắc chắn học được nhiều điều bổ ích và tiến bộ hơn trong thời gian thi đấu ở Heerenveen. Đó sẽ là hành trang để Văn Hậu có thể sẵn sàng trở lại châu Âu sau này”.
Bruno Fernandes là thủ lĩnh mới của M.U
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận Bruno Fernandes không chỉ tạo ra ảnh hưởng trên sân cỏ với M.U. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ còn tạo ra tác động rất lớn trong phòng thay đồ đội bóng và giống như một thủ lĩnh mới của họ.
Bruno Fernandes đang tạo được ảnh hưởng lớn tại M.U
Bruno Fernandes đang tạo được ảnh hưởng lớn tại M.U
Napoli đặt niềm tin vào HLV Gattuso
Theo Calciomercato, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis rất tin tưởng Gennaro Gattuso và nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV này. Gattuso khởi đầu đầy khó khăn ở Napoli nhưng dần dần đưa họ trở lại trước khi mùa giải 2019/2020 bị hoãn.  
HLV Gattuso đang thành công tại Napoli
HLV Gattuso đang thành công tại Napoli
Douglas Costa có thể đến Man City
Theo Corriere dello Sport, Douglas Costa có thể rời Juventus để đến Man City, tái hợp với Pep Guardiola ở mùa giải tới. Năm ngoái, Man City từng cố gắng chiêu mộ Costa, nhưng thương vụ không thành vì ngôi sao người Brazil dính chấn thương.  
Costa có thể đến Man City
Costa có thể đến Man City
Kyle Walker trả giá đắt vì "bữa tiệc sex"
Theo The Star, HLV Southgate rất tức giận với Walker sau khi cầu thủ này bị lộ “bữa tiệc sex” trong bối cảnh nước Anh đang bị ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Theo đó, ngôi sao của Man City sẽ bị loại khỏi đội hình của Tam sư. Southgate sẽ đặt niềm tin vào Alexander-Arnold và Wan-Bissaka ở hành lang cánh phải.
HLV Southgate quyết định trừng phạt Walker
HLV Southgate quyết định trừng phạt Walker
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-8-4-hlv-dt-campuchia-nhan-xet-bat-ngo-ve-tuong-lai-cua-doan-van-hau-1076810.html

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

Hấp dẫn cung đường giải đua xe đạp thị xã Ayun Pa

(GLO)-

Sáng 27-4, gần 100 cua rơ trong cả nước hào hứng so tài ở Giải đua xe đạp phong trào thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) lần thứ 3 năm 2024. Trên cung đường quốc lộ 25 đã diễn ra những màn đua tranh kịch tính, quyết liệt mà chỉ có các cuộc đua xe đạp mới mang lại.

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.