Tin sáng (9/4): Thủ môn Việt kiều 1 triệu euro rớt giá bởi dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn rớt giá bởi dịch Covid-19; AS Roma muốn giải cứu Moise Kean; Barca sáng cửa mua Willian; M.U có thể chiêu mộ Kane và Sancho với giá rẻ; Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng.
Thủ môn Filip Nguyễn rớt giá bởi dịch Covid-19 
Theo định giá của trang Transfermarkt, giá trị của thủ môn Filip Nguyễn trước ngày 8/4 là 975.000 euro, tương đương khoảng 24,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thủ môn Việt kiều này không còn giá trị cao như vậy.
Giá trị của Filip Nguyễn sụt giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Giá trị của Filip Nguyễn sụt giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi hoạt động bóng đá tại nhiều quốc gia châu Âu bị hoãn lại. Ở Cộng hòa Czech, nơi Filip Nguyễn đang thi đấu cho Slovan Liberec, các trận đấu thuộc giải VĐQG cũng không thể diễn ra đúng kế hoạch.
Do phải "ngồi chơi, xơi nước", giá trị của Filip Nguyễn theo đánh giá của Transfermarkt cũng giảm đi đáng kể. Thủ môn này hiện tại chỉ còn giá trị 770.000 euro, tương đương khoảng 19,6 tỷ đồng. 
AS Roma muốn giải cứu Moise Kean
Theo Il Messaggero, Roma hy vọng sẽ chiêu mộ tiền đạo Moise Kean Everton vào mùa Hè. Chân sút 20 tuổi người Italia vẫn chưa gây được ấn tượng trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Premier League.  
Kane chơi không tốt tại Everton
Kane chơi không tốt tại Everton
Barca sáng cửa mua Willian
Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Barca được coi là bến đỗ tiếp theo của Willian. Theo Sport, gã khổng lồ xứ Catalan phải ký với ngôi sao người Brazil bây giờ hoặc không bao giờ.  
Barca có cơ hội mua Willian
Barca có cơ hội mua Willian
M.U có thể chiêu mộ Kane và Sancho với giá rẻ
Theo Goal, M.U muốn mua Harry Kane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng tới đây. HLV Ole Solskjaer muốn tận dụng tình hình tài chính khó khăn chung do ảnh hưởng của Covid-19 để có thể sở hữu các mục tiêu của mình với số tiền nhỏ hơn.  
M.U muốn mua cả Kane và Sancho
M.U muốn mua cả Kane và Sancho
Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng
Tờ Sky Sport của Đức tiết lộ Arsenal không quan tâm tới Jerome Boateng như báo chí đồn thổi. Thay vào đó, Pháo thủ thành London đang nhắm tới những trung vệ khác ở Bundesliga gồm Jonathan Tah, Dayot Upamecano và Evan Ndicka.  
Boateng không phải mục tiêu của Arsenal
Boateng không phải mục tiêu của Arsenal
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-9-4-thu-mon-viet-kieu-1-trieu-euro-rot-gia-boi-dich-covid-19-1077150.html

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.