Gia Lai: Thêm 10 dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ đầu năm đến nay, tỉnh Gia Lai đã thu hút được 10 dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi theo hướng trang trại công nghiệp ứng dụng công nghệ cao với quy mô 17.480 con heo nái, mỗi năm sản xuất 349.600 con heo thương phẩm và 37.700 con heo thịt. Các tiến bộ kỹ thuật về lĩnh vực giống, thức ăn, quy trình nuôi dưỡng… được các nhà đầu tư ứng dụng vào thực tế nhằm tăng năng suất, chất lượng vật nuôi, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Trên địa bàn tỉnh hiện có 33 trang trại chăn nuôi bò quy mô tập trung, 89 trang trại chăn nuôi heo và 88 trang trại gia cầm.
Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Câu chuyện cấp thiết

Câu chuyện cấp thiết

Bình Thuận đang tích cực chuẩn bị cho việc đoàn thanh tra của EC đến thanh tra lần thứ 5 về các hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU); nhằm nỗ lực tháo gỡ thẻ vàng cho ngành thủy sản.
Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

(GLO)- Chiều 8-5, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 803/QĐ-UBND ngày 28-12-2023 của UBND tỉnh về việc công nhận kết quả đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2023.

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

(GLO)- Huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) có gần 7.000 hội viên người cao tuổi (NCT), trong đó, 659 hội viên được công nhận là NCT làm kinh tế giỏi. Họ là lực lượng đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.