Gia Lai tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt tháng 5-2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 21-6, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai Đỗ Duy Nam đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và tiền thưởng cho em Bĩch (lớp 12C2, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai)- gương người tốt-việc tốt nổi bật trong tháng 5 .
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đỗ Duy Nam tặng bằng khen cho em Bĩch. Ảnh: Phan Lài
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đỗ Duy Nam tặng bằng khen cho em Bĩch. Ảnh: Phan Lài
Bĩch là con thứ 7 trong gia đình có 9 anh chị em, bố mẹ đều đã già yếu. Để phụ giúp bố mẹ, Bĩch vừa học vừa phụ giúp bố mẹ việc nhà, chăm sóc hơn 100 gốc cà phê của gia đình. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Bĩch vẫn nỗ lực học tập tốt, là học sinh tiên tiến nhiều năm liền. Trong năm học 2018-2019, Bĩch đã đạt giải khuyến khích môn Lịch sử tại Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.
Đến thăm gia đình và trao bằng khen cho Bĩch ở làng Tuơh Klah, xã Glar, huyện Đak Đoa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Đỗ Duy Nam  đồng thời biểu dương sự nỗ lực của em trong học tập cũng như trong cuộc sống, ôn tập thật tốt để đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.