Gia Lai:Tặng bằng khen gương thiếu nhi tiêu biểu tháng 3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 22-4, tại lễ chào cờ, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Gia Lai, anh Đỗ Đức Thanh- Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh đã tặng bằng khen cho em Nguyễn Tuyết Anh Thy (lớp 6/4, Trường THCS Tôn Đức Thắng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai).
Anh Đỗ Đức Thanh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh tặng Bằng khen cho em  Nguyễn Tuyết Anh Thy. Ảnh: Phan Lài
Anh Đỗ Đức Thanh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh tặng Bằng khen cho em Nguyễn Tuyết Anh Thy. Ảnh: Phan Lài
Em Nguyễn Tuyết Anh Thy đã nhặt được ví tiền của chú Hoàng Văn Kiên (thường trú tại số nhà 543/31, đường Trường Chinh, TP. Pleiku), trong đó có giấy tờ tùy thân và 10 triệu đồng. Thy cùng gia đình đã tìm cách liên lạc và trả lại đồ cho người bị mất. Chú Kiên không giấu được sự xúc động trước hành động đẹp của em Thy nên đã đến Trường THCS Tôn Đức Thắng đề nghị nhà trường tuyên dương em Thy. Câu chuyện của em Nguyễn Tuyết Anh Thy được chia sẻ trên mục “Chuyện người tốt, việc tốt của thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai (địa chỉ Cổng thông tin Tỉnh đoàn Gia Lai) đã nhận được số lượt thích, lượt chia sẻ và lượt bình luận tích cực nhiều nhất trong tháng 3-2019.
Tuyên dương khen thưởng em Thy, Tỉnh đoàn mong muốn nhân rộng những tấm gương học sinh có những hành động đẹp trong học đường.
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.