Truy tìm tài xế vượt chốt kiểm dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 13-7, Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết đang khẩn trương truy tìm đối tượng (là nam giới) có hành vi vượt chốt kiểm dịch Covid-19 sau đó bỏ lại phương tiện để lẩn trốn.  

  Chiếc xe của đối tượng đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Ngọc
Chiếc xe của đối tượng để lại trước khi bỏ trốn. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 12-7, đối tượng này điều khiển xe ô tô loại 9 chỗ ngồi BKS 78K-7696 lưu thông trên quốc lộ 25 theo hướng từ Phú Yên-Gia Lai. Khi đến chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn xã Chư Ngọc (huyện Krông Pa), lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe để thực hiện các thủ tục khai báo y tế. Tuy nhiên, đối tượng đã không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy về hướng trung tâm huyện Krông Pa.

Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) đã lập tức truy đuổi. Khi đến địa phận buôn Chính Hòa (xã Ia Mlah, huyện Krông Pa) thì dừng được phương tiện nhưng đối tượng đã mở cửa xe bỏ trốn.

Được biết, chiếc xe của đối tượng mang nhãn hiệu Toyota được thiết kế 9 chỗ ngồi nhưng đã được tháo phần băng ghế để làm khoang chứa hàng. Thời điểm bị bắt giữ, chiếc xe không chở hàng hóa.

 

VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.