Nghi án mẹ sát hại con trai 2 tuổi rồi tự vẫn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người mẹ trẻ đã ra tay sát hại con trai rồi uống thuốc để tự vẫn, nhưng được phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)



Tối 29-8, thông tin từ UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một bé trai 2 tuổi tử vong. Người mẹ được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ ngày 29-8, chị T.T.P (SN 1989, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu) đã sát hại con trai của mình là cháu N.T.Q (2 tuổi). Sau đó, chị P. cũng uống thuốc tự tử. Sự việc nhanh chóng được người thân phát hiện ngay sau đó.

Cả hai mẹ con chị P. được nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong từ trước đó, còn chị P. được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin nhanh chóng được trình báo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Diễn Hoa đã có mặt, bảo vệ hiện trường, báo cho Công an huyện Diễn Châu và Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị P. đã có 2 người con. Năm 2016, chồng chị P. tử vong sau một vụ tai nạn giao thông.

Cũng từ thời điểm này, tính tình của chị P. trở nên thất thường. Mọi người nghi ngờ chị P. bị trầm cảm. Nhiều người suy đoán rằng đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng nói trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

CTV Nhật Minh (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.