Hỗ trợ kinh phí cho 71 học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở Đức Cơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 22-11, tại xã Ia Dom, Sư Đoàn 320 phối với UBND huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) trao kính phí hỗ trợ các em học sinh người dân tộc thiếu số theo Chương trình “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em đến trường”.  

Toàn cảnh buổi trao kinh phí hỗ trợ cho các em học sinh. Ảnh. Đinh Yến
Quang cảnh buổi trao kinh phí hỗ trợ cho các em học sinh. Ảnh: Đinh Yến

Theo đó, Chương trình đã trao kinh phí cho 71 học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại 3 xã biên giới là Ia Dom, Ia Nan và Ia Pnôn; mỗi em được hỗ trợ 9,2 triệu đồng. Tổng kinh phí của đợt trao này là hơn 653 triệu đồng được trích từ nguồn dự toán ngân sách Nhà nước chi sự nghiệp mục tiêu quốc gia.

Được biết, các em học sinh sẽ dành số tiền trên để mua dụng cụ học tập, phương tiện đến trường và trang trải cuộc sống. Chương trình nhằm giúp các em học sinh dân tộc thiểu số khó khăn ở các xã biên giới vươn lên trong học tập.

                                                                                                    ĐINH YẾN           

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.