Pleiku: Lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 734 lái xe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày 30 và 31-8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế TP. Pleiku tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 734 lái xe tải, xe khách, xe taxi tại TP. Pleiku.

 Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, các lái xe được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ảnh: Như Nguyện
Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, các lái xe được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ảnh: Như Nguyện

Theo Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh, thời gian qua, lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh đã phát hiện một số lái xe dương tính với SARS-CoV-2, ảnh hưởng rất lớn đến công tác phòng-chống dịch của tỉnh. Việc tầm soát, xét nghiệm SARS-CoV-2 diện rộng cho các lái xe nhằm kịp thời phát hiện các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 (nếu có) và triển khai xử lý nhanh chóng, ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.

Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, các lái xe được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Việc lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc xin phòng Covid-19 thực hiện an toàn, đúng quy định, không tập trung đông người.

 

NHƯ NGUYỆN

 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.