Gia Lai: Thêm 2 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh xuất viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 19-8, Bác sĩ Vũ Trọng Dũng-Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện 331, Giám đốc Bệnh viện điều trị Covid-19 cơ sở 3-thông tin: Bệnh viện đã giải quyết thủ tục và cho xuất viện đối với 2 bệnh nhân Covid-19 sau khi xét thấy đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định. 
Nhân viên y tế trao giấy ra viện cho các công dân. Ảnh: Như Nguyện
Nhân viên y tế trao giấy ra viện cho các công dân. Ảnh: Như Nguyện
Đây là 2 bệnh nhân đầu tiên ra viện tại Bệnh viện điều trị Covid-19 cơ sở 3, nâng tổng số bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh được xuất viện toàn tỉnh Gia Lai lên 36 trường hợp.
Theo đó, bệnh nhân ra viện đợt này gồm: R.L.K. (SN 1997, xã Ia Tul, huyện Ia Pa) và L.T.K.O. (SN 2000, xã Dun, huyện Chư Sê). Các bệnh nhân này đều có kết quả xét nghiệm 3 lần liên tiếp âm tính với SARS-CoV-2 và cách ly, điều trị đủ 14 ngày trở lên.
Sau khi hoàn thành các thủ tục xuất viện, các bệnh nhân được xe cứu thương chuyên dụng chở về nơi cư trú và tiếp tục cách ly tại nhà theo quy định.
Tính đến 11 giờ ngày 19-8, tỉnh Gia Lai ghi nhận 421 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2; trong đó đã xuất viện 36 trường hợp, còn lại 388 bệnh nhân (trong đó có 3 trường hợp tái dương tính) đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai, Bệnh viện 331, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Phục hồi chức năng tỉnh. 
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.