Bệnh nhân Covid-19 cuối cùng ở Gia Lai đã xuất viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 26-3, bác sĩ Phạm Bá Mỹ-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai-thông tin: Bệnh nhân mã số 1846 sau khi có kết quả âm tính 5 lần liên tục với SARS-CoV-2 đã được xuất viện. 
Bệnh nhân 1846 là bệnh nhân Covid-19 cuối cùng xuất viện. Ảnh: Như Nguyện
Bệnh nhân 1846 nhận giấy xuất viện. Ảnh: Như Nguyện
Tuy nhiên, do bệnh nhân này ở Hà Nội nên sẽ được lưu lại Khoa Bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) để tiếp tục cách ly thêm 14 ngày (tính từ ngày 26-3) theo đúng quy định của Bộ Y tế. Trước đó, bệnh nhân 1846 được chuyển từ Bệnh viện dã chiến sang Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Đây là bệnh nhân Covid-19 cuối cùng được xuất viện trong tổng số 27 bệnh nhân Covid-19 tại Gia Lai.
Bệnh viện dã chiến tỉnh hiện đang được trưng dụng làm khu cách ly cho các y-bác sĩ của chính đơn vị này. Việc cách ly sẽ hoàn thành vào ngày 4-4 tới. Sau khi các y-bác sĩ hoàn thành thời gian cách ly thì sẽ tiến hành giải thể Bệnh viện dã chiến. 
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.