Các sở, ngành tổng hợp tỉnh Gia Lai: Ký kết giao ước thi đua năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Khối thi đua các sở, ngành tổng hợp tỉnh Gia Lai vừa tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.
   Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối ký giao ước thi đua năm 2020. Ảnh: M.N
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối ký giao ước thi đua năm 2020. Ảnh: M.N
Năm qua, 13 đơn vị trong khối đã phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị. Các đơn vị trong khối triển khai thực hiện tốt các phong trào do UBND tỉnh phát động như: phong trào thi đua “Gia Lai chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Gia Lai chung tay vì an toàn giao thông”, “Gia Lai chung tay vì người nghèo”, “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”. Việc xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến cũng được các đơn vị quan tâm.
Tại hội nghị, các đơn vị đã ký kết giao ước và phát động phong trào thi đua năm 2020. Các đơn vị trong khối cũng thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 4 đơn vị dẫn đầu là: Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ngân hàng Nhà nước-Chi nhánh tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho Sở Kế hoạch và Đầu tư.
MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.