Gia Lai: 98,5% hồ sơ giải quyết đúng hạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Năm 2019, tất cả các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND xã, phường, thị trấn đã triển khai mô hình “Một cửa điện tử liên thông”. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 98,5% hồ sơ đã tiếp nhận trên hệ thống.
Người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa ở Bưu điện huyện Chư Pah. Ảnh: P.L
Người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa ở Bưu điện huyện Chư Pah. Ảnh: P.L
Toàn tỉnh Gia Lai hiện có 1.919 thủ tục hành chính (TTHC) được cung cấp dịch vụ công trực tuyến, trong đó có 325 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3 và 141 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 4 được tích hợp tại Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh. Có hơn 6.409 người sử dụng mạng xã hội Zalo trong việc tra cứu thông tin của tỉnh, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, gửi phản ánh, kiến nghị với chính quyền. Ngoài ra, trong năm 2019, tổng số hồ sơ cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi đã thực hiện giao dịch điện tử/tổng số thẻ bảo hiểm y tế là 4.442 hồ sơ/186.969 thẻ, chiếm 2,38%. Có 100% sở, ban, ngành của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND xã, phường, thị trấn đã triển khai xây dựng áp dụng, công bố hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001.
Ngọc Sang

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.