Kông Chro: Phát động phong trào thi đua thực hiện văn hóa công sở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 29-8, UBND huyện Kông Chro tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức huyện Kông Chro thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng lời phát động phong trào thi đua của Thủ tướng Chính phủ, của UBND tỉnh và thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Quang cảnh buổi phát động. Ảnh: Phương Liên
Quang cảnh buổi phát động. Ảnh: Phương Liên
Thời gian qua, thực hiện lời dạy của Bác: “Cán bộ là công bộc của dân” và hành động của Chính phủ trong năm 2019 là “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”, chủ đề hành động của tỉnh: “Siết chặt kỷ cương hành chính, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu, nâng cao chất lượng tham mưu, phối hợp của các cấp, các ngành”, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức huyện Kông Chro đã có những chuyển biến tích cực, ngày càng hướng đến sự chuyên nghiệp; phong cách giao tiếp, ứng xử hướng đến sự văn minh, lịch sự; trang phục công sở phù hợp với chuẩn mực và nét văn hóa truyền thống của dân tộc; một số cơ quan, địa phương trong huyện đã và đang tiến đến hình mẫu trong việc thực hiện văn hóa công sở.
Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức huyện Kông Chro thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025” được thực hiện với từng nội dung cụ thể. Trong đó, tập thể phấn đấu “Thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị văn minh, hiện đại, xanh-sạch-đẹp”; cán bộ, công chức, viên chức “Thi đua thực hiện kỷ cương, trách nhiệm tận tụy, chuyên nghiệp”. Phong trào thi đua được thực hiện từ năm 2019 đến năm 2025 gắn với chủ đề công tác của từng năm; đồng thời sẽ tổ chức sơ kết, tổng kết nhằm khen thưởng, biểu dương các cá nhân, tập thể xuất sắc trong thực hiện phong trào.
Phương Liên

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.