Gia Lai: Tập huấn sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 14-6, có 60 học viên là cán bộ, công chức, đoàn viên của các xã, phường và các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Pleiku tham gia lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 và giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Lớp tập huấn do UBND TP. Pleiku tổ chức.

  Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: P.L
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: P.L



Tại lớp tập huấn, các học viên  được giới thiệu lợi ích, thuận tiện của dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn chi tiết quy trình sử dụng dịch vụ công trực tuyến từ cách đăng ký tài khoản trực tuyến, gửi hồ sơ trực tuyến, nhận thông báo và xác nhận lịch hẹn làm việc đến việc tiếp nhận và hoàn thiện công việc. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh cũng phổ biến quy trình và tiện ích của việc thực hiện thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công được triển khai tại nhiều địa phương trong thời gian tới.

Được biết, trong tháng 6, UBND TP. Pleiku sẽ tổ chức 4 lớp tập huấn (60 học viên/lớp) nhằm phổ biến, đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ công trực tuyến đến với đông đảo các tổ chức và nhân dân, góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính cho thành phố cũng như tỉnh nhà.

 

PHƯƠNG LINH

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.