7 phiên bản Mazda CX-5 giá từ 759 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mazda CX-5 là dòng xe đã nhiều lần góp mặt trong bảng xếp hạng xe bán chạy nhất trên thị trường với doanh số đạt kỷ lục. Để tiếp nối sự thành công đó, hãng xe Nhật Bản giới thiệu đến khách hàng mẫu xe SUV thế hệ mới New Mazda CX-5 với 7 phiên bản chính có giá từ 759 triệu đồng.

Trong các mẫu xe ở phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam, Mazda CX-5 là mẫu xe mang lại cảm xúc tốt nhất, xứng đáng nhất. Thiết kế thay đổi toàn diện nhờ ngôn ngữ thiết kế Artful Design mang đến diện mạo sang trọng và đẳng cấp khác biệt. Nội thất khoang lái New Mazda CX-5 thiết kế khoa học lấy con người trung tâm mang lại sự sang trọng, thoải mái nhất cho người dùng.

Mazda CX-5 áp dụng ngôn ngữ KODO thế hệ mới nổi bật với triết lý “Less is more – càng đơn giản càng đẹp”, đã nâng cấp màn hình giải trí lên 8 inch, sử dụng hệ thống 10 loa Bose mang đến âm thanh chân thực.

Mẫu xe Mazda CX-5. Ảnh: ST

Mẫu xe Mazda CX-5. Ảnh: ST

New Mazda CX-5 vận hành mạnh mẽ và linh hoạt khi được áp dụng công nghệ phun xăng trực tiếp có tỉ số nén cao và động cơ 2.0L SkyActiv-G mới nhất với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, công suất và mô-men xoắn cao so với động cơ xăng cùng loại. Hộp số tự động 6 cấp giúp chuyển số nhanh và êm ái. Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp i-Activsense, New Mazda CX-5 còn được tăng cường thêm các chức năng thông minh mới, đảm bảo an toàn tối ưu cho tất cả người ngồi trên xe.

Về trang bị an toàn, bản tiêu chuẩn Mazda CX-5 Deluxe có thêm 2 công nghệ là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, Và bản cao cấp nhất Premium có thêm camera 360 độ.

Mazda CX-5 có tới 7 phiên bản, 5 phiên bản sử dụng động cơ 2.0L, 2 phiên bản còn lại sử dụng động cơ 2.5L. Và bảng giá của từng phiên bản như sau:

Phiên bản

Giá niêm yết

2.0 Deluxe

759 triệu VNĐ

2.0 Luxury

799 triệu VNĐ

2.0 Premium

839 triệu VNĐ

2.0 Premium Sport

859 triệu VNĐ

2.0 Premium Exclusive

879 triệu VNĐ

2.5 Signature Sport

979 triệu VNĐ

2.5 Signature Exclusive

999 triệu VNĐ

Có thể bạn quan tâm

Người trẻ “làm mới” hồn quê

E-magazine Người trẻ “làm mới” hồn quê

(GLO)-Từ những nguyên liệu, món ăn gắn liền với ký ức quê nhà, nhiều người trẻ đang nỗ lực “lên đời” sản vật truyền thống bằng cách làm mới: sáng tạo trong cách làm, ứng dụng công nghệ, quảng bá linh hoạt, với khát vọng đưa hương vị quê vươn xa.

Sản phẩm "Rượu cần Jrai Ayun Pa" của chị Nay H’Tó (buôn Phu Ma Miơng, phường Ayun Pa) được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Từ sản vật đại ngàn đến thương hiệu OCOP

(GLO)- Từ chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đồng bào Bahnar, Jrai ở khu vực Tây Gia Lai biến những sản vật quen thuộc thành hàng hóa đặc trưng, vừa lưu giữ bản sắc văn hóa, vừa mở hướng phát triển kinh tế bền vững.

Nhiều khách hàng tiếp cận và vay vốn từ Agribank Bình Định. Ảnh: T.SỸ

Hơn 8.121 tỷ đồng vay đầu tư lĩnh vực lâm-thủy sản

(GLO) - Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh khu vực XI, hiện có 292 lượt khách hàng là các tổ chức, DN trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã được vay hơn 8.121 tỷ đồng từ chương trình tín dụng đối với lĩnh vực lâm-thủy sản để đầu tư sản xuất kinh doanh.

Phiên chợ biên giới tổ chức thường niên tại Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh nhằm kết nối giao thương hàng hóa giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia). Ảnh: Vũ Thảo

Thúc đẩy thương mại biên giới phát triển

(GLO)- Campuchia là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp Gia Lai. Sau khi hợp nhất tỉnh, Gia Lai bước vào thời kỳ phát triển mới với quy mô lớn hơn, năng lực sản xuất mạnh hơn và dư địa giao thương sâu rộng hơn với Campuchia qua Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.

Nhiều hộ kinh doanh đến trụ sở Thuế cơ sở 1 để cung cấp thông tin về hoạt động kinh doanh và doanh thu. Ảnh: T.Sỹ

Hỗ trợ hộ kinh doanh áp dụng quy định thuế mới

(GLO)- Ðể giúp hộ kinh doanh không bỡ ngỡ khi chuyển từ phương pháp thuế khoán sang phương pháp kê khai kể từ ngày 1-1-2026 theo tinh thần Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị, cơ quan thuế đang tập trung hỗ trợ hộ kinh doanh tiếp cận và chủ động thực hiện các quy định mới.

Phù Mỹ Nam: Từ sợi bún quê đến sản phẩm OCOP

Phù Mỹ Nam: Từ sợi bún quê đến sản phẩm OCOP

(GLO)- Trên vùng đất Phù Mỹ Nam nắng nhiều, thiếu nước tưới, cây mì vẫn bền bỉ bén rễ, xanh lá, nuôi sống bao thế hệ người dân. Từ hạt tinh bột quê hương ấy, bà con thôn Vĩnh Nhơn (xã Phù Mỹ Nam) khéo léo chế biến thành bún mì số 8 trắng mịn, dẻo dai-sản phẩm nay đã được chứng nhận OCOP 3 sao.

null