Chư Pah bế mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ V năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 15-12, huyện Chư Pah đã tổ chức lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Chư Pah lần thứ V, năm 2017.
 

Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy

Tham gia Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Pah lần này đã thu hút hơn 1.000 vận động viên, đến từ 15 đoàn thuộc các xã, thị trấn và các đoàn của cơ quan, ban ngành, trường học và doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 11 môn thi đấu gồm: Bóng đá; bóng chuyền; bóng bàn; cầu long; việt dã, điền kinh; Karatedo; kéo co; đẩy gậy; bắn nỏ và chạy cà kheo.

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, đến nay, đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 140 bộ huy chương cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở các nội dung; đồng thời trao giải nhất toàn đoàn cho xã Nghĩ Hòa; giải nhì cho Nghĩa Hưng và giải 3 cho xã Ia Nhin.

Thông qua Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Pah lần thứ V nhằm đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời qua đây tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của Cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của tập luyện thể dục, thể thao đối với việc nâng cao sức khỏe cho con người; cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu học hỏi, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Sau đại hội, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII năm 2018.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm