28 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình "Cơ hội mua sắm miễn phí" tại Siêu thị Co.op Mart Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nằm trong chuỗi hoạt động của tháng “Trân trọng cảm ơn khách hàng năm 2013”, ngày 2-12, Siêu thị Co.op Mart Pleiku tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình “Cơ hội mua sắm miễn phí”.

Ảnh: Dã Quỳ
Ảnh: Dã Quỳ

Kết quả, 28 khách hàng may mắn trúng thưởng, trong đó giải nhất là phiếu quà tặng Co.op Mart trị giá 18 triệu đồng mua hàng miễn phí trong 1 năm thuộc về khách hàng Phạm Thị Thuận (23 Yên Đổ-TP. Pleiku-Gia Lai); giải nhì là phiếu quà tặng Co.op Mart trị giá 9 triệu đồng/giải với cơ hội mua sắm miễn phí trong 6 tháng thuộc về 2 khách hàng là Đỗ Quyên Chuyên (Biển Hồ-Gia Lai) và Nguyễn Thị Thu Huyền (Gia Lai).

Ngoài ra, có 5 giải ba là các phiếu quà tặng Co.op Mart trị giá 1,5 triệu đồng/giải và 20 giải khuyến khích là phiếu quà tặng Co.op Mart trị giá 500 ngàn đồng/giải cũng đã tìm được chủ nhân. Dự kiến, ngày 8-12 Siêu thị sẽ tổ chức trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Dã Quỳ

Có thể bạn quan tâm

Chăn nuôi bò: Khó khăn chồng chất

Chăn nuôi bò: Khó khăn chồng chất

(GLO)- Từ cuối năm 2021 đến nay, giá bò hơi giảm sâu, trong khi giá thức ăn chăn nuôi lại không ngừng tăng. Nghịch lý này khiến người nuôi bò ở Gia Lai gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí thua lỗ. Nhiều hộ phải chấp nhận giảm đàn hoặc không tiếp tục nuôi nữa.

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

(GLO)- Haiquanonline.com.vn cho biết, tháng 4-2024, cả nước nhập khẩu 11.565 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 255,6 triệu USD, giảm 27,1% về lượng, giảm 22,6% về kim ngạch so với tháng trước.