Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa VIII, năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 17-11, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Chư Pưh tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa VIII năm 2017 cho 35 học viên.

 Trao chứng chỉ cho các học viên. Ảnh: Lê Trang
Trao chứng chỉ cho các học viên. Ảnh: Lê Trang

Trong thời gian 45 ngày, các học viên đã được nghiên cứu, tìm hiểu các  chuyên đề về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; Kinh tế chính trị; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam…

Qua lớp học nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị cho các học viên có kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, từ đó vận dụng kiến thức được học vào thực tế công tác và cuộc sống. Chủ động, tích cực tham gia cùng tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội và vận động nhân dân thực hiện đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
        
Kết thúc khóa học, có 2 học viên xếp loại giỏi, 12 học viên xếp loại khá. Tại lễ bế giảng, Ban tổ chức lớp học đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên. Trong đó, 2 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập được nhận giấy khen của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Lê Trang 

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.