Đak Pơ: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với nhân dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, tại trụ sở thôn An Bình (xã Cư An, huyện Đak Pơ) đã diễn ra buổi tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với nhân dân trong thôn. Bí thư Huyện ủy Đak Pơ Ngô Khắc Ngọc chủ trì buổi đối thoại.
 

 Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Hồng Thi
Quang cảnh buổi đối thoại. Ảnh: Hồng Thi

Tại buổi đối thoại, nhiều ý kiến liên quan đến các chính sách an sinh xã hội, giao thông, điện, nước sinh hoạt, ô nhiễm môi trường, xây dựng nông thôn mới, trồng rau sạch… đã được người dân đưa ra. Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện cũng đã nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu đầy đủ và trả lời kịp thời theo thẩm quyền quản lý của mình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Qua đó có thể nắm bắt tình hình triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại cơ sở; phát hiện những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện; tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân cũng như những sai phạm của cán bộ, công chức… để giải quyết, chấn chỉnh và xử lý.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.