AIA Việt Nam tổ chức "Hành trình Cuộc sống" tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với mong muốn góp phần giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách đến trường để tiếp tục con đường học vấn, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình “Hành trình Cuộc sống” (Real Life Journey) năm thứ ba với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho các trẻ em nghèo hiếu học. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia. Tính từ thời điểm phát động (năm 2014) đến nay, hơn 2.559 chiếc xe đạp đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo trên toàn quốc.
 

Hơn 2.559 chiếc xe đạp đã được gửi tặng đến các trẻ em nghèo trên toàn quốc.
Hơn 2.559 chiếc xe đạp đã được gửi tặng đến các trẻ em nghèo trên toàn quốc.

Năm 2016, “Hành trình Cuộc sống” mùa thứ 3 sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. Ban tổ chức sẽ trao tặng tối thiểu 1.070 xe đạp cho các trẻ em nghèo trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Hoài Linh-Phó Tổng Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam, AIA Việt Nam, cho biết: “Triết lý kinh doanh của AIA Việt Nam là luôn đồng hành với sự phát triển chung của xã hội và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Trong 16 năm qua, AIA luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại các địa phương với mục tiêu gắn bó và chia sẻ với cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, việc tặng xe đạp cho các em thông qua Chương trình “Hành trình Cuộc sống” sẽ giúp các em có cơ hội tiếp tục con đường học vấn của mình và qua đó các em và gia đình sẽ có thể có tương lai tươi sáng hơn”.

Gia Lai là địa phương thứ 8 sau Bắc Ninh, Thái Bình, Hưng Yên, Thái Nguyên, Quảng Bình, Nghệ An và Quảng Nam được Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam lựa chọn thực hiện chương trình tiếp theo trong năm 2016. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Hội trường 2-9 (TP. Pleiku) vào ngày 4-8-2016. Tại buổi lễ này, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Gia Lai, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam sẽ trao tặng 104 chiếc xe đạp, 5 hợp đồng Bảo hiểm An sinh Giáo dục, mỗi hợp đồng có mệnh giá 20 triệu đồng và 109 phần quà cho 109 em học sinh nghèo của tỉnh với tổng giá trị 290 triệu đồng.

Ông Lê Văn Quốc-Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý của AIA tại Gia Lai, người đã đóng góp hơn 70 chiếc xe đạp cho Chương trình “Hành trình Cuộc sống” năm 2016, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam lựa chọn Gia Lai là điểm đến tiếp theo trong 12 địa phương thực hiện Chương trình “Hành trình Cuộc sống” năm 2016 đầy ý nghĩa này. Đây là niềm tự hào của đội ngũ đại lý, nhân viên và khách hàng của AIA Việt Nam tại Gia Lai khi chúng tôi có cơ hội gắn kết với cộng đồng, thông qua việc đóng góp cũng như trực tiếp tham gia vào hành trình đạp xe và trao tặng xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh”.

Hương Hà

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.