Giả danh công an cướp xe máy trong đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hai người mặc sắc phục công an chặn xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ rồi dựng kịch cướp chiếc xe máy của nạn nhân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 18-7, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang xác minh vụ anh Trần Hoàng Đức (27 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP. Biên Hòa) trình báo bị 2 đối tượng giả danh công an cướp xe máy và một số tài sản trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Theo trình bày của anh Đức, vào đêm 12-7, anh điều khiển xe máy hiệu Honda Air Blade chở bạn từ đường Thành Thái rẽ ra đường Võ Nguyên Giáp (TP. Biên Hòa) để đi ăn tối. Do không đội mũ bảo hiểm, khi xe chạy đến đường Võ Nguyên Giáp, anh Đức bị hai người mặc sắc phục công an đi xe Yamaha Exciter 150 màu đỏ-trắng chặn đầu xe yêu cầu anh phải dừng lại.

Lúc này anh Đức phải xuất trình các giấy tờ theo yêu cầu của hai người mặc áo sắc phục công an. Tiếp đó, 2 thanh niên yêu cầu anh Đức đến chốt của công an làm biên bản vi phạm giao thông. Một trong 2 người đã lấy xe anh Đức chở anh đi làm biên bản. Đi được một đoạn, người thanh niên lái xe chở anh Đức giả vờ làm rơi bằng lái của anh Đức và kêu anh xuống xe nhặt.

Khi anh Đức xuống xe nhặt bằng lái thì người thanh niên nọ rồ ga bỏ chạy. Biết mình bị lừa, nạn nhân đã đến Cơ quan Công an trình báo.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

Hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo an ninh trật tự

(GLO)- Thời gian qua, công tác hòa giải trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã có nhiều chuyển biến tích cực. Đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở hoạt động ngày càng hiệu quả, kịp thời hóa giải nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh trong cộng đồng, từ đó góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.