(GLO)- Sáng 20-9, các chủ thể OCOP tỉnh Gia Lai cùng nhau hợp tác, khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP địa phương tại số 111 Lê Hồng Phong (phường Quy Nhơn). Với phương châm “Nâng tầm giá trị sản vật quê hương”, nơi này hội tụ hơn 300 sản phẩm OCOP chất lượng.
(GLO)- Rang mộc là hình thức chế biến mà các roaster (thợ rang) dùng để giữ hương vị nguyên bản, đặc trưng của dòng cà phê Robusta. Những năm gần đây, từ chính cảm quan và kỹ thuật rang xay độc đáo của mình, các roaster đã “đánh thức” hương vị mộc mạc của cà phê Robusta Gia Lai.
(GLO)- Từ Gia Lai-mảnh đất đỏ bazan đầy nắng gió, hành trình cà phê của anh Văn Quốc Việt không chỉ là câu chuyện khởi nghiệp, mà còn là tiếng lòng của một người đầy đam mê, mong muốn lan tỏa bản sắc quê hương thông qua từng giọt cà phê mang đậm hương vị phố núi.
(GLO)- Trong thời đại công nghệ số, tiếp cận khách hàng không còn bó hẹp trong những phiên chợ truyền thống hay các cửa hàng, thay vào đó hình thức bán hàng qua livestream ngày càng trở thành xu hướng và mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc quảng bá và tiêu thụ sản phẩm đặc sản của địa phương.
(GLO)-Nguyễn Thị Thanh Tâm đã chọn con đường ít người đi: biến cà phê Gia Lai thành "đặc sản" mang thương hiệu quê hương. Không chỉ là khởi nghiệp, đó còn là hành trình chinh phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm. Cùng lắng nghe Chuyện Người Gia Lai số 39 để cảm nhận trọn vẹn niềm đam mê ấy.
(GLO)- Đến với Gia Lai, du khách không thể bỏ qua món đặc sản trứ danh phở khô (phở 2 tô). Tuy nhiên, không ít người lại nhầm lẫn hương vị của món ăn này với hủ tiếu khô miền Nam.
(GLO)- Chưa đầy 3 tuần nữa là đến Tết Ất Tỵ 2025. Năm nay, thị trường ghi nhận sự dịch chuyển rõ nét từ tiêu dùng bánh kẹo nhập khẩu sang dùng hàng sản xuất trong nước. Đặc biệt, đặc sản Gia Lai chiếm ưu thế trong thiết kế các giỏ quà tặng.
(GLO)- Thị trường đang rất sôi động khi chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là đến Tết Ất Tỵ 2025. Năm nay, thị trường ghi nhận sự dịch chuyển rõ nét từ tiêu dùng bánh kẹo nhập khẩu sang dùng hàng sản xuất trong nước. Đặc biệt, đặc sản Gia Lai chiếm ưu thế trong thiết kế các giỏ quà tặng.
(GLO)- Trong không khí rộn ràng của Tuần lễ Hoa Dã quỳ-Núi lửa Chư Đang Ya năm 2024, người dân địa phương cũng hân hoan hòa vào lễ hội theo cách riêng của mình.
(GLO)- Việc củng cố, thành lập các hợp tác xã (HTX) do phụ nữ tham gia quản lý, điều hành đang gặp những khó khăn gì? Mô hình kinh tế tập thể này liệu có khả thi?
(GLO)- Từ ngày 25 đến 28-3, tại khu vực Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của tỉnh sẽ phục vụ du khách đến tham quan, mua sắm. Đây là dịp để các đơn vị quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ.
(GLO)- Nhân hưởng ứng sự kiện Ngày của cha (ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm), ngày 16-6, quán cà phê Bốn Mùa Garden (94 Trần Quý Cáp, TP. Pleiku, Gia Lai) đã tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá trái cây đặc sản Gia Lai đến với du khách trong và ngoài tỉnh.
(GLO)- Tham gia Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018 có hơn 50 gian hàng giới thiệu đặc sản nổi tiếng của núi rừng Gia Lai. Đây không chỉ là điểm nhấn hấp dẫn du khách đến tham quan, mua sắm mà còn là cơ hội quảng bá, tìm đầu ra cho sản phẩm địa phương.