Trả lại tài sản đánh rơi cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa 11-2, trong lúc đang làm việc tại khu vực may mặc của Siêu thị Co.op Mart Pleiku, tỉnh Gia Lai, chị Phạm Thị Thanh Thuỷ-nhân viên ngành hàng may mặc đã nhặt được một chiếc ví đánh rơi của khách hàng.
Lập tứ, Chị Thuỷ đã cùng bộ phận  bảo vệ kiểm tra và xác nhận trong ví đánh rơi của khách có  10 tờ 100 đô la Mỹ (tương ứng 1.000 đô la Mỹ) và một số giấy tờ khác. Sau đó, chị đã nhanh chóng liên hệ và hoàn trả lại tài sản cho người mất là bà Trần Thị Thiên Trang (trú tại 295/2 đường 3-2, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh). 
Ảnh: Vũ Thảo
Chị Thủy (bên trái)  trả lại tà sản nhặt được cho khách hàng. Ảnh: Vũ Thảo
Nhận lại tài sản mình đánh rơi, vị nữ khách hàng rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến chị Thủy. Đây là một trong những nét đẹp truyền thống từ nhiều năm qua của đội ngũ nhân viên Co.op Mart, với mong muốn mang đến sự tin tưởng của quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại siêu thị.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Pleiku: Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(GLO)- Ngày 1-6, hòa trong không khí rộn ràng của Ngày Quốc tế Thiếu nhi, UBND phường Tây Sơn (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) phối hợp cùng Khách sạn Tre Xanh (Công ty  cổ phần điện gió 3D) tổ chức “Tết Thiếu nhi” cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công bố 10 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản

Công bố 10 thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Rah Lan Chung vừa ký ban hành Quyết định số 491/QĐ-UBND công bố 2 thủ tục hành chính mới; 6 thủ tục sửa đổi, bổ sung, 2 thủ tục bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết 2 thủ tục mới trong lĩnh vực đấu giá tài sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tư pháp.