Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm qua
Giá trị Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
(GLO)- Để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam phải có tư duy sắc bén, biết lựa chọn tinh hoa, tạo đột phá phát triển công nghiệp văn hóa; Xây dựng sản phẩm, dịch vụ công nghiệp văn hóa đặc trưng gắn với vùng, miền, địa phương;...
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 545/KH-UBND triển khai thực hiện chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 115,300 | 1,800 |
Lâm Đồng | 114,800 | 1,800 |
Gia Lai | 115,200 | 1,700 |
Đắk Nông | 115,300 | 1,800 |
Hồ tiêu | 140,000 | 500 |
Tỷ giá USD/VND | 25,170 | 0 |
Theo: | giacaphe.com |