Phóng viên Phương Duyên của Báo Gia Lai đạt giải nhất Cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc” tỉnh lần thứ IV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc” tỉnh Gia Lai lần thứ IV (năm 2022-2023) vừa có Quyết định số 12/QĐ-BTC tặng thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Theo đó, có 44 tác phẩm của 30 tác giả và 14 nhóm tác giả đạt giải tại Cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc” tỉnh Gia Lai lần thứ IV (năm 2022-2023).

Cụ thể, ở thể loại báo viết, tác giả Phương Duyên-Phóng viên Báo Gia Lai đạt giải nhất với tác phẩm “Trần Thị Bích Ngọc: Sâu đậm tình yêu văn hóa dân gian”; Ban tổ chức cũng trao 3 giải nhì, 5 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

Ở thể loại báo nói, tác giả Đoàn Ngọc Bình đạt giải nhất với tác phẩm “Người cha thứ hai”; Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc.

Ở thể loại báo hình, nhóm tác giả Nhâm Thùy Dung - Văn Minh Trung đạt giải nhất với tác phẩm “Mẹ đi học”; Ban tổ chức cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đạt giải.

Kinh phí khen thưởng trích từ Quỹ thi đua, khen thưởng tỉnh. Tiền thưởng thực hiện theo quy định tại Thể lệ Cuộc thi viết “Gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc” tỉnh Gia Lai lần thứ IV (năm 2022-2023).

Danh sách tác giả, nhóm tác giả đạt giải thưởng cuộc thi viết "Gương Người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến xuất sắc" tỉnh Gia Lai lần thứ IV (Năm 2022-2023)

Có thể bạn quan tâm

Thơ Đào An Duyên: Ghi ở Đền Hùng

Thơ Đào An Duyên: Ghi ở Đền Hùng

(GLO)- 

Cảnh vật trên đỉnh Nghĩa Lĩnh cũ xưa như nghìn năm vẫn thế. Tác giả như lạc về nghìn xưa ấy và cảm nhận được bước luân chuyển vần vũ của thời gian. Vật đổi sao dời, chỉ có những buổi chiều nơi đây luôn mãi trong xanh…

Thiết chế văn hóa cộng đồng

Thiết chế văn hóa cộng đồng

Từ giữa tháng 3.2024, dù chỉ mới hoạt động thử nghiệm, chưa hoàn thiện bàn giao, nhưng nhiều người vẫn chờ đợi suốt nhiều giờ để chờ xem nhạc nước tại quảng trường 29.3 (đường 2.9, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).
Thơ Nguyễn Tấn Hỷ: Hoàng hôn

Thơ Nguyễn Tấn Hỷ: Hoàng hôn

(GLO)- "Hoàng hôn" của nhà thơ Nguyễn Tấn Hỷ là tác phẩm nhiều cảm xúc trước bóng chiều hoàng hôn. Trong tia nắng le lói cuối ngày, những cánh chim mải miết tìm về tổ ấm, những đôi chân lam lũ mải miết về nhà...
Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

Gương mặt thơ: Hoàng Vũ Thuật

(GLO)- Hoàng Vũ Thuật thuộc thế hệ nhà thơ đàn anh của tôi, cùng lứa với các tài hoa như Nguyễn Trọng Tạo, Nguyễn Khắc Thạch, Thạch Quỳ... ở miền Trung. Dẫu lớn tuổi nhưng ông luôn có ý thức tìm tòi, cách tân thơ cả hình thức và nội dung.