Ô tô Lexus chìm dưới sông Kỳ Cùng, một giám đốc doanh nghiệp tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Lực lượng chức năng xã Quốc Việt (H.Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) đang điều tra, xác minh nguyên nhân khiến chiếc ô tô Lexus lao xuống sông Kỳ Cùng (địa phận xã Quốc Việt) khiến một giám đốc doanh nghiệp tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 11.5, một chiếc ô tô bất ngờ lao xuống sông Kỳ Cùng rồi chìm nghỉm.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: CTV

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: CTV

Ngay sau đó, người dân chứng kiến đã trình báo lực lượng công an và chính quyền tìm kiếm cứu nạn. Tuy nhiên, lòng sông nơi xảy ra vụ việc sâu hơn 10 m, gây khó khăn cho công tác tiếp cận, ứng cứu.

Đến khoảng hơn 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe và triển khai phương án đưa lên bờ. Tuy nhiên, khi kéo được khoảng 10 m từ vị trí ban đầu về phía bờ sông thì dây tời bị đứt, lực lượng phải tìm lại vị trí xe. Khoảng 19 giờ 20, lực lượng chức năng đã xác định lại được vị trí chiếc xe và kéo xe lên.

Một lãnh đạo UBND xã Quốc Việt cho biết, việc trục vớt được hoàn tất vào khoảng 22 giờ 15 cùng ngày. Khi trục vớt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của nạn nhân bên trong. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là một giám đốc doanh nghiệp (trú TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

"Trong ô tô chỉ có một mình nam tài xế. Đây là ô tô Lexus, loại 7 chỗ, gia đình nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc tài xế bị ốm khoảng 2 hôm nay", lãnh đạo UBND xã Quốc Việt nói và cho hay, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc trên.

Có thể bạn quan tâm