12 thí sinh Krông Pa thi bí thư chi bộ quân sự giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 29-3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội thi bí thư chi bộ quân sự xã, thị trấn giỏi năm 2023.
Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Võ Thúy Vân-Bí thư chi bộ quân sự xã Ia Rmok. Ảnh: Thanh Tâm

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Võ Thúy Vân-Bí thư chi bộ quân sự xã Ia Rmok. Ảnh: Thanh Tâm

Tham gia hội thi có 12 thí sinh là bí thư chi bộ quân sự các xã, thị trấn trong toàn huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: nhận thức, soạn thảo văn bản và thực hành.

Sau 1 ngày tranh tài, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Võ Thúy Vân-Bí thư chi bộ quân sự xã Ia Rmok.

Hội thi nhằm đánh giá thực chất trình độ, năng lực đội ngũ bí thư chi bộ quân sự để từ đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng, góp phần làm tốt công tác xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang huyện. Đây cũng là dịp để bí thư chi bộ quân sự các xã, thị trấn có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ, đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ trong tình hình mới.

Có thể bạn quan tâm

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

(GLO)- Nói và làm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và luôn hết lòng vì việc chung của làng là một trong những yếu tố giúp ông Siu An được người dân làng Xóa (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) tin tưởng bầu làm trưởng thôn, người tuy tín.

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.