Nữ sinh Gia Lai đạt giải nhì cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- Chiều 25-3, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) và Honda Việt Nam tổ chức lễ trao giải cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022 -2023.

Em Phan Huỳnh Ngọc Khánh tại lễ trao giải. Ảnh: D.L

Em Phan Huỳnh Ngọc Khánh tại lễ trao giải. Ảnh: D.L

Theo đó, em Phan Huỳnh Ngọc Khánh-học sinh lớp 11C5B, Trường THPT chuyên Hùng Vương (tỉnh Gia Lai) đạt giải nhì.

Phát động từ tháng 12-2022, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2022-2023 đã thu hút đông đảo học sinh và giáo viên trong cả nước tham gia. Theo quy định của Ban tổ chức, học sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức an toàn giao thông, Luật Giao thông đường bộ và nội dung tự luận giải quyết các tình huống giao thông phù hợp với kiến thức, kỹ năng đã được học và phù hợp với độ tuổi học sinh. Đối với giáo viên thì chọn nội dung của tài liệu “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài giảng và dạy thử nghiệm.

Cũng theo quy định của Bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo, mỗi tỉnh, thành lựa chọn tối đa 100 bài thi, trong đó có 20 bài thi của giáo viên THPT, 20 bài thi của giáo viên THCS; 30 bài thi của học sinh THPT và 30 bài thi của học sinh THCS.

Có thể bạn quan tâm