Thi trang điểm cho voi ở vùng đất Buôn Đôn huyền thoại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Hội voi đang diễn ra ở vùng đất Buôn Đôn ( Đắk Lắk ) huyền thoại với những nội dung hấp dẫn như: Thi trang điểm cho voi, voi chào và tương tác cùng du khách... 
Những chú voi thưởng thức tiệc buffet do chính quyền huyện Buôn Đôn tổ chức. Ảnh: Bảo Lâm

Những chú voi thưởng thức tiệc buffet do chính quyền huyện Buôn Đôn tổ chức. Ảnh: Bảo Lâm

Ngày 12-3, tại Trung tâm tổ chức lễ hội ở xã Krông Na, Hội voi Buôn Đôn 2023 thuộc hành trình du lịch của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 đã được khai mạc.

Hội voi năm nay có sự tham gia của 7 con voi đến từ xã Krông Na, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 Đắk Lắk, chi nhánh Du lịch và khách sạn; Khu Du lịch sinh thái Bản Đôn – Ánh Dương.

Hội voi lần này diễn ra các hoạt động như: Thi trang điểm cho voi; hình ảnh đẹp về voi, voi chào và tương tác cùng du khách; tiệc buffet cho voi.

Những chú voi ở vùng đất Buôn Đôn huyền thoại. Ảnh: Bảo Lâm

Những chú voi ở vùng đất Buôn Đôn huyền thoại. Ảnh: Bảo Lâm

Mục đích của chương trình nhằm bảo tồn, chăm sóc đàn voi nhà hiện có trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu những tiềm năng phát triển du lịch văn hóa, sinh thái của huyện Buôn Đôn nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Qua đó, tôn vinh giá trị văn hóa của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên, không gian văn hóa cồng chiêng, tạo sức hấp dẫn thu hút các nhà đầu tư xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư phát triển kinh tế, xã hội và du lịch huyện Buôn Đôn.

Có thể bạn quan tâm