Ia Grai triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho gần 1.100 người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 26-4, huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) bắt đầu triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 AstraZenneca cho lực lượng tuyến đầu phòng-chống dịch trên địa bàn huyện. 
Ảnh: Minh Thoan
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu phòng-chống dịch. Ảnh: Minh Thoan
Trong ngày đầu tiên, Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành tiêm cho hơn 80 người là cán bộ y tế, cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Ia O, Ia Chía. Trong đó, có 8 trường hợp trước đó đi hỗ trợ vùng dịch được tiêm mũi 2. 
Theo kế hoạch, từ ngày 26-4 đến 4-5, huyện triển khai tiêm cho 1.083 đối tượng. Trong đó, 153 người làm việc trong các cơ sở y tế; 840 người là thành viên Ban chỉ đạo các cấp, người làm việc ở các khu cách ly, người làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, tổ Covid cộng đồng, phóng viên và 90 cán bộ, chiến sĩ Công an tham gia phòng-chống dịch.
MINH THOAN

Có thể bạn quan tâm

Thêm 330 học sinh Gia Lai được khám tầm soát miễn phí cận thị học đường

Thêm 330 học sinh Gia Lai được khám tầm soát miễn phí cận thị học đường

(GLO)- Chương trình khám tầm soát và kiểm soát cận thị học đường do Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai tổ chức sáng 13-5 tại Trường THPT Chi Lăng (TP. Pleiku) được thầy và trò nhà trường đánh giá cao. 330 học sinh khối 10 được khám tầm soát và kiểm soát cận thị học đường miễn phí.
Bão mặt trời có gây hại sức khỏe?

Bão mặt trời có gây hại sức khỏe?

Theo các chuyên gia, bão mặt trời thông thường không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người, nhưng nếu hiện tượng này xảy ra với cường độ cao, nó có thể gây ra một số vấn đề về nhịp tim, chức năng nhận thức, tăng huyết áp...
Mỗi năm Việt Nam có hơn 120.000 người tử vong do ung thư

Mỗi năm Việt Nam có hơn 120.000 người tử vong do ung thư

(GLO)- Theo SGGPO, toàn thế giới ước tính hiện có khoảng 19,9 triệu ca ung thư mới và 9,7 triệu ca tử vong. Tại Việt Nam, thống kê có khoảng 180.000 ca mắc mới và hơn 120.000 ca tử vong do ung thư. 3 loại ung thư hàng đầu theo số ca tử vong gồm ung thư gan, phổi, dạ dày.